Thuỷ Tiên chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice 2020

Minh Anh| 23/01/2021 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải thưởng WeChoice Awards 2020 đã chính thức diễn ra vào tối ngày 22/1, vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng tiêu biểu, có những hoạt động nổi bật trong mọi lĩnh vực suốt năm vừa qua. Tại hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật", ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chiến thắng đầy thuyết phục.

WeChoice Awards tên cũ là We Choice Awards, là giải thưởng vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm trước đó. Đây là một giải thưởng thường niên, bắt đầu từ năm 2015.

tien6.jpg
WeChoice Awards 2020 mùa thứ 7 chính thức khép lại với chủ đề mang tên Diệu Kỳ Việt Nam.

Được kỳ vọng là một giải thưởng lớn và uy tín nhằm tôn vinh những nhân vật truyền cảm hứng, những điểm đến yêu thích, những hạng mục âm nhạc nổi bật và các xu hướng của đời sống trẻ.

Từ ngày ngày 13/1/2021, toàn bộ 20 câu chuyện của các nhân vật truyền cảm hứng đã chính thức được công bố, song song với đó là cổng bình chọn WeChoice Awards 2020 cũng chính thức được mở!

tien2.jpg
Thủy Tiên đã có chiến thắng đầy thuyết phục ở hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật".

Sau gần 10 ngày bình chọn, đêm giải thưởng WeChoice Awards đã chính thức diễn ra vào tối ngày 22/1 để vinh danh những gương mặt truyền cảm hứng tiêu biểu, có những hoạt động nổi bật trong mọi lĩnh vực suốt năm vừa qua.

Tại hạng mục "Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật", vượt qua nhiều cái tên nổi tiếng trong showbiz, ca sĩ Thuỷ Tiên đã có chiến thắng đầy thuyết phục. Tại sân khấu lễ trao giải, cô đã làm lay động lòng người bởi bài phát biểu đầy ý nghĩa.

tien3.jpg
Từ những đợt cứu trợ bà con vùng hạn mặn miền Tây.

Thuỷ Tiên chia sẻ khi cầm chiếc cúp chiến thắng trên tay: "Tiên chưa bao giờ nghĩ mình đủ xứng đáng để đứng lên đây nhiều lần như vậy nếu không có sự ủng hộ của các bạn, của các mạnh thường quân cả nước. Bản thân Tiên có 2 dự án mà suốt cuộc đời này Tiên không thể quên, đó là hạn mặn miền Tây và lũ lụt miền Trung. Bản thân Tiên và những cộng sự chưa bao giờ nghĩ mình có thể làm được những điều kỳ diệu vậy".

Đặc biệt, nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Cảm ơn WeChoice Awards 2020 đã ưu ái cho Tiên, và đây sẽ là giải thưởng Tiên cầm giúp cho tất cả các mạnh thường quân cả nước. Cảm ơn rất nhiều".

tien4.jpg
Đến trở thành tấm gương tiêu biểu trong những hoạt động thiện nguyện tại vùng lũ lụt miền Trung, Thủy Tiên đã trở thành một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho cộng đồng.

Được biết trong năm 2020, Thuỷ Tiên đã trở thành một trong những nghệ sĩ có nhiều đóng góp cho cộng đồng nhờ chiến dịch quyên góp chống hạn mặn ở miền Tây và tiêu biểu là từ thiện lũ lụt miền Trung.

Không nhận hết công lao về phần mình, Thuỷ Tiên đã dành lời cảm ơn sâu sắc tới những mạnh thường quân, các cộng sự đã đồng hành cùng để thực hiện những hoạt động xã hội ý nghĩa.

tien.jpg
Thuỷ Tiên: "Đây sẽ là giải thưởng Tiên cầm giúp cho tất cả mạnh thường quân khắp cả nước"
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuỷ Tiên chiến thắng hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật tại WeChoice 2020