"Thương hoài ngàn năm 2" của Mr Đàm bùng nổ tại TP Hồ Chí Minh

Hà Thu(TH)| 14/12/2014 15:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối qua, (13/12), sau gần 2 tháng chuẩn bị, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” đã mở màn tại TP Hồ Chí Minh với 800 vé phát hành được tiêu thụ hết trước khi chương trình diễn ra gần cả tuần.

Liveshow 'Thương hoài ngàn năm 2' tiếp nối đêm nhạc cùng chủ đề diễn ra vào năm 2007 của Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình do đạo diễn Trần Vi Mỹ dàn dựng như một bộ phim.

Sân khấu khác hoàn toàn những liveshow trước đó với hình ảnh một đoạn phố dài hàng 55m, nhà cửa san sát nhau. Trần Vi Mỹ sử dụng công nghệ 3D mapping để chuyển cảnh liên tục, mang đến bất ngờ cho khán giả. 

Có nhiều gương mặt nổi bật xuất hiện tại liveshow của “Ông hoàng nhạc Việt” như bố mẹ chồng Hà Tăng, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Giang Hồng Ngọc, Phạm Thu Hà… Và đặc biệt là nữ ca sỹ đồng nghiệp xinh đẹp rất thân thiết của Mr Đàm là Hồ Ngọc Hà cùng bố mẹ của mình có mặt tại sự kiện này. 

Trong vòng 3 tiếng đồng hồ với gần 30 ca khúc, Mr Đàm đã khiến cho khán giả của anh đắm chìm trong không gian âm nhạc với chuỗi các ca khúc điển hình của từng dòng nhạc: Bolero, nhạc xưa, nhạc trữ tình…

Trong đó, bolero chiếm khoảng 60% thời lượng chương trình, còn lại chia đều cho các dòng khác. Kịch bản âm nhạc được chia thành 6 chương rõ rệt: Nhạc học đường, nhạc lính, tình yêu – cô đơn – chia tay, nhạc ngoại, nhạc twist, nhạc lounge.

Sau đêm diễn ở TP.HCM, liveshow “Thương hoài ngàn năm 2” sẽ được tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào ngày 31/12 tại khách sạn JW Marriott.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Thương hoài ngàn năm 2" của Mr Đàm bùng nổ tại TP Hồ Chí Minh