Thua trên chấm phạt đền, HLV Jardim của Monaco không phục

Lan Trần| 15/04/2015 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Monaco đã thua Juventus bởi một quả phạt 11m và HLV Leonardo Jardim cho rằng đó là một quyết định sai lầm của trọng tài.

Monaco đã thi đấu khá kiên cường trước sự lấn lướt của Juventus trên đất Italia. Đến phút 55, Morata bị Carvalho đẩy ngã trong vòng cấm và trọng tài cho Lão bà được hưởng quả phạt đền khiến Monaco phải ra về với kết quả thua 0-1.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jardim nói: ”Tỉ số này đến từ một quyết định không chính xác của trọng tài và đó là nỗi thất vọng rất lớn. Monaco đã xứng đáng hơn bởi chúng tôi đã chiếm ưu thế trong 20 phút đầu hiệp một và 20 phút đầu hiệp hai”.

Thua trên chấm phạt đền, HLV Jardim của Monaco không phục

HLV Jardim cho rằng quyết định cho Juventus được hưởng phạt đền là sai lầm

Nhà cầm quân của Monaco cũng tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò bởi: ”Họ đã thi đấu tốt và tạo được những cơ hội nguy hiểm thực sự cho Juventus”. Điều này sẽ tạo tiền đề rất tốt cho Monaco trong  trận đấu lượt về trên đất Pháp vào ngày 24 tháng 4.

HLV Massimiliano Allegri của Juventus cũng thừa nhận Monaco là đội bóng được tổ chức tốt và việc: “Họ chỉ để thủng lưới bốn bàn tại Champions League đã nói lên tất cả”. Ông cũng thừa nhận một bàn thắng là một lợi thế mong manh và muốn đi tiếp Juventus phải thắng trên đất Pháp ở trận lượt về.

Đánh giá về trận đấu, HLV Allgeri nói: ” Dù sao tôi cũng hài lòng với những gì Juventus đã làm ngày hôm nay và đó là một chiến thắng 1-0. Trong trận đấu này, Vidal đã chơi tốt đặc biệt là trong phòng ngự và cậu ấy là một phần quan trọng trong những trận đấu còn lại của mùa giải".

Bên cạnh đó nhà cầm quân người Italia cũng thừa nhận Juventus cần phải thi đấu hiệu quả hơn trong những tình huống dứt điểm nếu không muốn chia tay cuộc chơi Champions League ở vòng đấu này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thua trên chấm phạt đền, HLV Jardim của Monaco không phục