Thể thao

Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL tới động viên tinh thần ĐT Olympic Việt Nam

Minh Anh 23/09/2023 - 12:14

Tối 22/9, Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương đã đến sân tập thăm, động viên và khích lệ tinh thần đội tuyển Olympic Việt Nam trước trận đấu với Olympic Saudi Arabia.

Tại buổi gặp gỡ, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã báo cáo Thứ trưởng về tình hình của đội tuyển Olympic Việt Nam cũng như sự chuẩn bị cho trận cuối vòng bảng gặp Olympic Saudi Arabia (Ả Rập Xê Út).

Theo chia sẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn, ở trận đấu với Iran vừa qua, trước đối thủ có sự vượt trội về mọi mặt, nên dù rất nỗ lực nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam đã không đạt được kết quả như mong muốn. Sau trận đấu, BHL và các cầu thủ đã cùng nhau rút kinh nghiệm và hướng tới trận đấu với Ả Rập Xê Út với một tinh thần tích cực nhất.

hinh-anh-23-09-2023-luc-10.16.jpeg
Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL Hoàng Đạo Cương đã đến sân tập thăm, động viên và khích lệ tinh thần đội tuyển Olympic Việt Nam.(Ảnh: VFF)

Thay mặt BHL và các cầu thủ, HLV Hoàng Anh Tuấn cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo Bộ VH-TT-DL, Cục TDTT và Đoàn TTVN đối với đội tuyển Olympic Việt Nam, đồng thời khẳng định toàn đội sẽ cố gắng hết sức để đạt được kết quả tốt nhất trong trận đấu với đội tuyển Olympic Ả Rập Xê Út sắp tới.

HLV Hoàng Anh Tuấn bày tỏ mong muốn có thể sẽ dẫn dắt các học trò nhỏ của mình tiến sâu hơn tại giải đấu, không phải vì thành tích mà là để tạo thêm cơ hội cho các cầu thủ còn rất trẻ của Olympic Việt Nam được cọ xát, nâng cao trình độ.

Đây cũng là mục tiêu chính của đội tuyển Olympic Việt Nam khi tham dự Asiad 19, với lực lượng chủ yếu là các cầu thủ lứa U20.

Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương cũng đồng tình với quan điểm của ban huấn luyện và nhấn mạnh tới ý nghĩa của việc cử các cầu thủ trẻ Olympic Việt Nam tham dự Asiad 19 là nằm trong chiến lược phát triển lực lượng kế cận cho ĐTQG.

Tuy vậy, ông cũng nhắc nhở các cầu thủ cần cố gắng hơn nữa, nỗ lực hơn nữa để nắm bắt cơ hội đi tiếp. "Asiad bốn năm mới tổ chức một lần, nên gần như các bạn sẽ chỉ có cơ hội được một lần tham dự trong đời cầu thủ của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội đó, hãy cố gắng hết mình, trước mắt là ở trận đấu sắp tới gặp Ả Rập Xê Út. Chúc toàn đội đạt được mục tiêu đề ra", Thứ trưởng Hoàng Đạo Cương nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thứ trưởng Bộ VH-TT-DL tới động viên tinh thần ĐT Olympic Việt Nam