Thể thao

Chủ tịch VFF tới thăm và động viên đội tuyển Olympic Việt Nam tại Hàng Châu

Minh Anh 18/09/2023 - 06:38

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm đội tuyển Olympic Việt Nam tại Hàng Châu, Trung Quốc. Theo đó, ông đã động viên và chúc đội tuyển sẽ có thành tích tốt trong những trận đấu sắp tới.

Chiều 16/9, tuyển Olympic Việt Nam đã có mặt tại Hàng Châu, Trung Quốc - nơi diễn ra môn bóng đá nam Asiad 19. Tại đây, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận đấu gặp các đối thủ mạnh là Saudi Arabia, Iran và Mông Cổ.

Trong ngày hoạt động chính thức đầu tiên, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã đến thăm đội tuyển và có những biểu dương, dặn dò trước khi bước vào trận ra quân Asiad 19.

hinh-anh-18-09-2023-luc-06.33(1).jpeg
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn làm việc cùng HLV Hoàng Anh Tuấn và đội tuyển Olympic Việt Nam sáng 17/9 - Ảnh: VFF

Tại buổi gặp gỡ, ông Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần tập luyện và sự nỗ lực của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trong thời gian vừa qua.

Mặc dù quỹ thời gian chuẩn bị hạn chế, toàn đội đã có sự tập trung tối đa, tận dụng từng ngày tập luyện để hoàn thiện lối chơi, hướng tới Asiad 19 với sự chủ động nhất về mọi phương diện.

Báo cáo với chủ tịch VFF về tình hình của đội tại Hàng Châu, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn cho biết điều kiện sinh hoạt, ăn ở của đội rất tốt, an ninh được đảm bảo tuyệt đối.

Được biết đây là khách sạn được ban tổ chức Asiad 19 dành riêng cho các đội thể thao tham dự Á vận hội.

Bên cạnh đó cũng tồn tại một số khó khăn như tại Asiad 19, Olympic Việt Nam chỉ được phép đăng ký tối đa 8 thành viên trong ban huấn luyện. Điều này khiến HLV trưởng và các trợ lý phải kiêm nhiệm thêm nhiều đầu việc.

Tuy nhiên, khi đã sang đây để tham dự đại hội, toàn đội chỉ hướng tới một mục tiêu là nỗ lực để thi đấu đạt kết quả tốt nhất trong từng trận đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch VFF tới thăm và động viên đội tuyển Olympic Việt Nam tại Hàng Châu