Thử thách gọi tên Liverpool, Arsenal ở vòng 24 Premier League

Mạnh Nguyễn| 02/02/2016 07:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai, hàng loạt trận cầu hấp dẫn ở vòng 24 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ diễn ra, trong đó Liverpool sẽ phải đối đầu với đội nhất bảng Leicester City, còn Arsenal chạm trán đối thủ kị giơ Southampton.

Southampton là 1 trong những đối thủ đáng gờm của Arsenal tại Premier League. Con số thống kê cho thấy trong 10 lần gặp nhau gần đây nhất, Pháo thủ đã phải nhận về 3 trận thất bại, 3 trận thắng và 4 trận hòa. Trận lượt đi mùa này, Arsenal còn thua đến 0-4.

2h45 phút ngày 3/3, Arsenal sẽ đón tiếp Southampton trên sân nhà Emirates. Đây là cơ hội để Pháo thủ trả món nợ thua đau ở trận lượt đi vào lễ Boxing day. Đáng mừng với Wenger là trong đội hình của Arsenal có sự trở lại của Alexis Sanchez và Francis Coquelin.

Thử thách gọi tên Liverpool, Arsenal ở vòng 24 Premier League

Arsenal sẽ phải đối đầu với Southampton ở vòng 24 Premier League

Arsenal đang có tổng điểm là 44 sau 23 vòng đấu, bằng với đội nhì bảng là Man City nhưng xếp sau vì chỉ số phụ. Vì thế, Pháo thủ cần một chiến thắng để tìm kiếm lợi thế trong cuộc cạnh tranh ngôi đầu. Ở thời điểm hiện tại, phong độ của Arsenal khiến các CĐV băn khoăn bởi họ đã không biết thắng trong 3 trận đấu gần đây. Việc chạm trán với Southampton, đội vừa đánh bại M.U là điều mà Pháo thủ phải đặc biệt dè chừng.

May mắn là lịch sử đang ủng hộ Arsenal vì trên sân nhà Emirates, Pháo thủ chưa từng để thua Southampton. Nhưng thày trò HLV Wenger cũng sẽ không thể chủ quan nếu hướng đến mục tiêu giữ lại trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà. Southampton đang có kết quả khả quan với 3 trận thắng liên tiếp thời gian gần đây và đã vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với tổng điểm là 33 sau 23 vòng đấu.

Trận đấu giữa Arsenal và Southampton sẽ được THTT trên kênh VTV6.

Thi đấu cùng giờ với Arsenal, Liverpool cũng gặp phải một thách thức không hề nhỏ, đó chính là đội bóng đang đứng nhất BXH Leicester City. “Bày cáo” hiện có 47 điểm, hơn hai đội đứng sau là Arsenal và Man City 3 điểm.

Ở thời điểm hiện tại, thày trò Leicester City đang trong tâm thế thi đấu khá thoải mái và lần lượt đánh bại các tên tuổi lớn là Chelsea, Man City rồi cầm hòa M.U. Ở vòng đấu trước Leicester City vừa thắng Stoke City với tỷ số 3-0 và chân sút số 1 Vardy vẫn chễm chệ ở vị trí số 1 danh sách vua phá lưới mùa này.

Vòng 24 Premier League, Leicester City sẽ đón tiếp Liverpool trên sân nhà. Đây sẽ là cơ hội để thày trò HLV Ranieri đòi lại món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi.

Thử thách gọi tên Liverpool, Arsenal ở vòng 24 Premier League

Leicester City đang quyết tâm đòi món nợ thua ở lượt đi trước Liverpool

Liverpool hiện đang đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH với tổng điểm là 34. Thày trò HLV Klopp cũng đã nhận được niềm vui lớn khi giành vé vào chung kết Capital One Cup. Tuy nhiên, để có điểm trong trận đấu rạng sáng mai sẽ không dễ dàng cho The Kop, nhất là khi hàng thủ của Lữ đoàn đỏ đang bộc lộ nhiều bất cập trong thời gian gần đây. Cùng với đó là lịch thi đấu khá dày cũng như phải di chuyển nhiều khiến cho các học trò của HLV Klopp khó đảm bảo đủ thể lực để thi đấu.

Một thông tin vui cho các CĐV của Liverpool là trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester City, HLV Klopp đã tiết lộ rằng có 4 trụ cột của đội bóng đã kịp bình phục và sẵn sàng ra sân. Đó là trung vệ Martin Skrtel, tiền vệ Philippe Coutinho và bộ đôi tiền đạo Daniel Sturridge – Divock Origi. Điều đó sẽ giúp cho sức mạnh của Liverpool gia tăng đáng kế và rất có thể, Thel Kop sẽ lặp lại lịch sử của trận lượt đi. Nếu điều đó xảy ra, Liverpool sẽ là tên tuổi lớn của bóng đá Anh đánh bại được Leicester City ở cả hai lượt trận mùa giải này.

Lịch thi đấu vòng 24 Premier League:

NgàyCLB-CLB
3/02 02:45

Arsenal - Southampton

3/02 02:45

Leicester City - Liverpool

3/02 02:45

Norwich City - Tottenham

3/02 02:45

Sunderland - Man City

3/02 02:45

West Ham - Aston Villa

03/02 03:00

Crystal Palace - Bournemouth

03/02 03:00

Man Utd - Stoke City

03/02 03:00

West Brom - Swansea

04/02 02:45

Watford - Chelsea

04/02 02:45

Everton - Newcastle

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thử thách gọi tên Liverpool, Arsenal ở vòng 24 Premier League