Thủ môn Trần Bửu Ngọc và thương vụ chuyển nhượng 6,6 tỷ đồng

Mạnh Nguyễn(TH)| 25/12/2014 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những người quan tâm đến bóng đá Việt hẳn bất ngờ khi tân binh của V-League là XSKT Cần Thơ đã chi ra đến 6,6 tỷ đồng cho 3 năm để có thủ môn Trần Bửu Ngọc trong đội hình.

Trước đó, Trần Bửu Ngọc thi đấu trong màu áo của Đồng Tháp và cũng đã được HLV Miura gọi lên tuyển để chuẩn bị cho AFF Cup 2014 nhưng do dính chấn thương nên Bửu Ngọc đã lỡ hẹn với giải đấu này.

Thủ môn Trần Bửu Ngọc và thương vụ chuyển nhượng 6,6 tỷ đồng

Thủ môn Trần Bửu Ngọc

Hai đội bóng khác ở V-League là Hà Nội T&T và QNK Quảng Ninh cũng từng mong muốn có được Bửu Ngọc, tuy nhiên thủ môn này đã lựa chọn XSKT Cần Thơ vì anh muốn đươc thi đấu gần nhà để tiện việc chăm sóc cho người thân.

Về với XSKT Cần Thơ, Bửu Ngọc cũng sẽ được làm việc với thầy cũ là HLV Nguyễn Văn Sỹ. Mỗi tháng anh được nhận 35 triệu đồng tiền lương. Tuy nhiên để về với đội bóng mới, thủ môn này cũng phải chấp nhận mức đền bù không dưới 1 tỷ đồng cho CLB Đồng Tháp.

Với chiều cao 1m92, thủ môn sinh năm 1991 bắt đầu tham gia U23 dự SEA Games 2011, 2013 và khoác áo tuyển quốc gia. Màn trình diễn của Bửu Ngọc trước ĐT Olympic Iran cũng gây ấn tượng mạnh với HLV Toshiya Miura.

Chia sẻ về chặng đường mới của mình, Bửu Ngọc cho biết  anh cảm thấy hanh phúc khi nhận được sự đãi ngộ tốt của CLB mới và sẽ mang khả năng, kinh nghiệm của mình để đem đến cho đội bóng những thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Trần Bửu Ngọc và thương vụ chuyển nhượng 6,6 tỷ đồng