Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ vì "không mang được Cup về"

Thảo Nguyên| 27/01/2018 21:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ sau khi U23 Việt Nam thất bại ở chung kết U23 châu Á.

Chiều 27/1, trong thời tiết không thể xấu hơn và gặp đối thủ mạnh nhưng U23 Việt Nam vẫn chơi quật cường và chỉ thua vào phút bù giờ cuối cùng, đành chấp nhận vị trí á quân châu Á.

Mặc dù vuột mất chức vô địch nhưng khán giả, người hâm mộ nước nhà vẫn tự hào về những gì các chàng trai U23 Việt Nam đã làm được bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam có thể tiến sâu và giành được huy chương của một giải đấu mang tầm châu lục.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự tiếc nuối khi không hoàn thành được giấc mơ vô địch và những kỳ vọng của người hâm mộ. Anh cũng lên tiếng xin lỗi các cổ động viên đã luôn sát cánh, động viên đội tuyển.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ vì

Chia sẻ của thủ thành Bùi Tiến Dũng

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xúc động viết: “Chúng tôi xin lỗi vì đã không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi đã thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng… Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam đã luôn đồng hành và cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, chính nguồn động lực đó đã làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng.

Suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, BHL, HLV trưởng Park, GĐKT Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá, team OFT cùng toàn thể đồng đội đã cho con có được thành công ngày hôm nay..

Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ... đã luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu đã khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu. Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam”.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ vì

Hàng triệu trái tim Việt Nam đều khẳng định, U23 Việt Nam đều là những người hùng của Việt Nam.

Tuy nhiên, lời xin lỗi đã không được chấp nhận, mà thay vào đó là lời nhắn: "Có một chiếc cup vô địch đang đợi các em ở quê nhà, đó chính là chiếc cup vô địch trong lòng người".

"Tất cả chúng ta đang mong đời sự trở về của những chiến binh tuyệt vời mang tên U23 Việt Nam. Trận đấu 120 phút chính là 120 phút của niềm tự hào dân tộc. Các bạn đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì dân tộc Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đã làm nên lịch sử với những pha đều là tuyệt phẩm".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Bùi Tiến Dũng xin lỗi người hâm mộ vì "không mang được Cup về"