Thu Minh tiễn ông xã đi nước ngoài giữa ồn ào trốn nợ

Hà Thu| 12/08/2016 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bức ảnh Thu Minh tiễn ông xã Otto đi công tác nước ngoài đang làm dậy sóng cộng đồng mạng, giữa lúc scandal trốn nợ của cô chưa có lời kết.

Đi kèm với bức ảnh, nữ giám khảo Vietnam Idol cũng cho biết ông xã của mình có chuyến công tác dài ngày tại một quốc gia ở Châu Âu, gồm có Anh, Hà Lan, Czech, Đức, Đan Mạch rồi mới về Việt Nam vào thứ sáu tuần tới.

Thu Minh tiễn ông xã đi nước ngoài giữa ồn ào trốn nợ

Thu Minh diện váy đỏ, khuôn mặt tươi tắn khi đưa chồng ra sân bay chuẩn bị chuyến công tác dài ngày ở một số nước Châu Âu

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức ảnh này đã thu hút hơn 20 lượt người chia sẻ, hàng nghìn lượt người thích và hàng trăm lời bình luật của fan hâm mộ. Trong khi một số người vẫn hoài nghi về việc công ty của doanh nhân Otto, chồng ca sỹ Thu Minh đang vướng vào scadanl trốn nợ hàng trăm tỷ đồng. 

Trước đó, Thu Minh chia sẻ dòng trạng thái khác,úp mở về chuyện làm ăn giữa các doanh nghiệp, được nhiều người đặc biệt quan tâm: "Chuyện làm ăn giữa các công ty tranh chấp hợp đồng dân sự là chuyện bình thường mà...thấy mình tự tin có lý thì cứ ra Toà chứ làm trò Bẩn suốt hơn một năm nay để làm gì ? Làm Áp Lực với Tui thì không đạt nổi mục đích đâu".

Hơn 2 tuần kể từ khi bị tố trốn nợ hàng trăm tỷ đồng, Thu Minh và ông xã xuất hiện công khai cả trên sóng truyền hình như việc xuất hiện ở hậu trường của Vietnam Idol- Thần tượng âm nhạc Việt Nam hôm 30/7 vừa qua. Đây được xem là lần thứ 2, doanh nhân Otto xuất hiện công khai cùng bà xã trước ồn ào trốn nợ, xóa tan lời tố cáo khi cho rằng vị doanh nhân này đang trốn "chui nhủi". Vừa qua, nữ ca sỹ Thu Minh cũng công bố danh tính chủ nhân của tài khoản facebook đã lên tiếng bôi xôi vợ chồng cô trên trang cá nhân, được sự ủng hộ của đông đảo fan hâm mộ. Mặc dù vậy, những chi tiết về vụ ồn ào này vẫn là câu hỏi của dư luận trong thời gian qua và công chúng tiếp tục theo dõi để có được câu trả lời thỏa đáng nhất từ nữ ca sỹ.

Hiện tại, Thu Minh vẫn giữ thái độ bình thản và hoạt động nghệ thuật bình thường. Nữ ca sỹ vẫn tiếp ghi hình cho chương trình Vietnam Idol. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh tiễn ông xã đi nước ngoài giữa ồn ào trốn nợ