Thông tin thêm vụ người đàn ông dùng súng bắn chết vợ

An An| 30/12/2019 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ người đàn ông dùng súng bắn vợ tử vong, Công an tỉnh Quảng Ninh vừa có thông tin thêm về vụ việc.

Theo Công an tỉnh Quảng Ninh, khoảng 21h30’ ngày 29/12/2019, tại nhà riêng của chị Vũ Thị Huyền, (SN 1981, tại cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long), hiện đang trú tại thôn 10B, xã Hải Xuân, TP Móng Cái, đối tượng Phạm Văn Hương (là chồng của chị Huyền, có tên gọi khác là Hưng), SN 1981, trú tại cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long, đã dùng súng tự chế (dạng súng hoa cải) bắn chết chị Huyền.

Thông tin thêm vụ người đàn ông dùng súng bắn chết vợ

Căn nhà nơi Hương khống chế con tin

Sau khi gây án, đối tượng Hương đã cầm theo khẩu súng đến nhà vợ cũ là chị Vũ Thị Yến, SN 1981, trú tại khu 1, phường Hải Hòa, TP Móng Cái, nhưng chỉ có hai cháu là con chung của Hương và chị Yến ở nhà.

Đối tượng Hương đã xông vào nhà sử dụng súng bắn vỡ cửa kính, yêu cầu 2 cháu gọi điện thoại cho chị Yến về nhà và cầm súng cố thủ ở cầu thang tầng 2 trong nhà.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Móng Cái nhanh chóng triển khai lực lượng tiếp cận hiện trường, phối hợp với lực lượng quân sự, Biên phòng, tổ chức phong tỏa hiện trường, ngăn không cho người qua lại, đảm bảo an toàn cho người dân xung quanh; đồng thời, triển khai phương án khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho những người có mặt trong nhà chị Yến.

Đến 23h cùng ngày, quan sát qua hệ thống camera phát hiện Phạm Văn Hương đang ngồi cầm súng tỳ vào cằm thì khẩu súng phát nổ, làm Hương tử vong tại chỗ.

Kết quả điều tra bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình giữa Hương và chị Huyền (hai vợ chồng đã gửi đơn ra Tòa án nhân dân TP Hạ Long, dự kiến ly hôn vào ngày 31/12/2019); ngoài ra, đối tượng Hương còn có biểu hiện sử dụng ma túy tổng hợp.

Hiện, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự chủ trì, phối hợp Công an TP Móng Cái cùng các lực lượng chức năng tổ chức bảo vệ hiện trường, tử thi, tiến hành khám nghiệm, điều tra theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin thêm vụ người đàn ông dùng súng bắn chết vợ