Tòa án địa phương

Thông tin Cuộc thi sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân tới văn nghệ sĩ tỉnh Nghệ An

Bá Mạnh 12/05/2024 - 09:41

TAND tỉnh Nghệ An vừa tổ chức gặp gỡ các hội viên Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Nghệ An, Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Nghệ An để thông tin về kế hoạch, thể lệ cuộc thi, sơ lược về quá trình xây dựng và phát triển TAND, vai trò của TAND trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Thực hiện Kế hoạch của TANDTC về tổ chức Cuộc thi sáng tác ca khúc về TAND hướng tới chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống TAND (13/9/1945 – 13/9/2025), nhằm tuyên truyền, thông tin rộng rãi cuộc thi, thu hút sự hưởng ứng, tham gia đông đảo của các tác giả, nhất là đội ngũ văn nghệ sĩ, để có các tác phẩm dự thi chất lượng, chiều 11/5/2024, TAND tỉnh Nghệ An đã tổ chức gặp gỡ các hội viên Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Nghệ An, Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

gap_go_van_nghe_sy_tham_gia_sang_tac_ca_khuc_toa_an_2.jpg
Chánh án TAND tỉnh Nghệ An Trần Ngọc Sơn mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm của các văn nghệ sĩ tỉnh Nghệ An nhiệt tình tham gia cuộc thi với những tác phẩm chất lượng.

Tham dự buổi gặp gỡ có các đồng chí trong tập thể Ban cán sự đảng, lãnh đạo TAND tỉnh Nghệ An, lãnh đạo các Tòa, Phòng; Nhà thơ Hồ Mậu Thanh – Chủ tịch Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh, Nghệ sĩ Nhân dân Phạm Tiến Dũng – Chi hội trưởng chi hội nhạc sĩ Việt Nam, tỉnh Nghệ An và 20 hội viên Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Nghệ An, Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

gap_go_van_nghe_sy_tham_gia_sang_tac_ca_khuc_toa_an_1.jpg
Nghệ sỹ Nhân dân Phạm Tiến Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp gỡ, sau khi nghe những thông tin về kế hoạch, thể lệ cuộc thi, sơ lược về quá trình xây dựng và phát triển TAND, vai trò của TAND trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc... Nhà thơ Hồ Mậu Thanh, cũng như các văn nghệ sỹ đã trao đổi về mong muốn và quyết tâm tham gia cuộc thi, có tác phẩm chất lượng của Hội liên hiệp văn học nghệ thuật tỉnh Nghệ An, Chi hội nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Nghệ An tham dự cuộc thi, mong muốn TAND tỉnh đồng hành cùng các tác giả từ khi xây dựng bản Demo của tác phẩm, cũng như khi phối khí, mời ca sỹ hát ca khúc để gửi tác phẩm dự thi.

gap_go_van_nghe_sy_tham_gia_sang_tac_ca_khuc_toa_an_3.jpg
Nhà thơ Hồ Mậu Thanh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu trao đổi, đồng chí Trần Ngọc Sơn - Chánh án TAND tỉnh Nghệ An mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm của các văn nghệ sĩ tỉnh Nghệ An, nhiệt tình tham gia cuộc thi với những tác phẩm chất lượng. Đồng thời, Chánh án Trần Ngọc Sơn cho biết, TAND tỉnh sẽ cung cấp các thông tin về TAND, các “chất liệu” để tác giả sáng tác, tạo mọi điều kiện và đồng hành cùng các tác giả trong quá trình sáng tác và gửi tác phẩm dự thi theo thể lệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin Cuộc thi sáng tác ca khúc về Tòa án nhân dân tới văn nghệ sĩ tỉnh Nghệ An