Nhắn tin

Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 83,84,85/2024)

15/10/2024 - 08:56

Nhiều Tòa án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở giải quyết các vụ, việc dân sự, hôn nhân gia đình...

  1. TAND quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội thông báo cho chị Lê Hương Lan, SN 1972, nơi ĐKHKTT và cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 15 Phủ Doãn, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1980 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Hương Lan liên hệ với TAND quận Hoàn Kiếm theo địa chỉ số 51 Lò Sũ, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Trọng, SN 1949, trú cùng địa chỉ trên yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Hương Lan thì thông báo cho TAND quận Hoàn Kiếm theo địa chỉ như trên; UBND phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lê Hương Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  2. TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội thông báo cho ông Vũ Văn Bòi, địa chỉ: thôn Khảm Lâm, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1998 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Vũ Văn Bòi liên hệ với TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội theo địa chỉ: Phố Đại Đồng, thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Cho, SN 1937, địa chỉ: thôn Khảm Lâm, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội (là chị dâu của ông Bòi) có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Vũ Văn Bòi thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội theo địa chỉ trên, UBND xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, TP. Hà Nội và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Vũ Văn Bòi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  3. TAND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An thông báo cho bà Nguyễn Thị Phương, SN 1974, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 5, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/1999 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Phương liên hệ với TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ: khối 3, thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc ông Nguyễn Đình Phượng, SN 1953, nơi cư trú: Thôn 5, xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về bà Phương thì thông báo cho TAND huyện Quỳnh Lưu theo địa chỉ như trên, UBND xã Quỳnh Thắng, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An và ông Phượng. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  4. TAND huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội thông báo cho bà Nguyễn Thị Sông, SN 1957, nguyên quán và nơi ĐKHKTT, nơi cư trú cuối cùng: thôn Hậu Xá, xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội, bỏ đi khỏi địa phương từ năm 1995 cho đến nay không có tin tức, địa chỉ. Nay bà Nguyễn Thị Sông ở đâu, đến ngay TAND huyện Ứng Hòa, địa chỉ: số 3, Hoàng Xá, TT Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Tuyết, SN 1989, nơi ĐKHKTT: thôn Hậu Xá, xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, TP. Hà Nội là con gái bà có đơn yêu cầu TAND huyện Ứng Hòa tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Nguyễn Thị Sông không có mặt thì TAND huyện Ứng Hòa sẽ đưa việc dân sự nói trên ra giải quyết theo quy định của pháp luật.
  5. TAND huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho ông Phan Văn Đại, SN 1975, nơi cư trú cuối cùng: Thôn 11, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk đã bỏ đi từ tháng 5/2019 đến nay không có tin tức và không biết ở đâu. Nay ông Phan Văn Đại ở đâu về ngay tại TAND huyện Cư Kuin để giải quyết việc Lê Thị Hà, SN 1978, địa chỉ: Thôn 11, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Tòa án tuyên bố ông Phan Văn Đại mất tích. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo này nếu ông Phan Văn Đại không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.
  6. TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Lê Văn Dẩn, SN 1909, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Hàn Thông, xã Mỹ Thuận, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định đã đi biệt tích từ năm 1945 cho đến nay mà không có tin tức xác thực về việc ông Dẩn còn sống hay đã chết. Hiện nay, ông Dẩn ở đâu về ngay TAND TP. Nam Định để giải quyết việc con của ông là bà Lê Thị Mụa, SN 1932, nơi cư trú: Thôn Hàn Thông, xã Mỹ Thuận, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định yêu cầu Toà án tuyên bố ông Dẩn là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo, nếu ông Lê Văn Dẩn không có mặt tại TAND TP. Nam Định, thì Tòa án sẽ giải quyết việc theo luật định.
  7. TAND thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi thông báo cho ông Trần Thành, SN 17/04/1985, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Thạch By 1, phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30/6/2022 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Trần Thành liên hệ với TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ: Số 25 đường Đỗ Quang Thắng, phường Nguyễn Nghiêm, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi để giải quyết việc chị Lê Thị Mỹ Phương, SN 1995, địa chỉ: Thôn Trung Hải, xã Phổ Khánh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Trần Thành thì thông báo cho TAND thị xã Đức Phổ theo địa chỉ như trên, UBND phường Phổ Thạnh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Trần Thành thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.
  8. TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Vũ Thị Mai, SN 1975, bà Nguyễn Thị Hồng Duyên, SN 1995 và bà Nguyễn Thị Hồng Quyên, SN 2000, cùng nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân Hoà, xã Tân Thành, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; Ông Lý Đức Trung, SN 1980, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Tân lập, xã Tân Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc ông Hoàng Thiện Nhân khởi kiện yêu cầu TAND huyện Đức Trọng giải quyết: Yêu cầu huỷ hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất lập ngày 30/8/2022 giữa bên tặng cho ông Nguyễn Văn Kiêm, bà Vũ Thị Mai và bên được tặng cho bà Nguyễn Thị Hồng Duyên đối với thửa đất số 875, tờ bản đồ số 25, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; Yêu cầu huỷ hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất lập ngày 08/11/2022 giữa bên chuyển nhượng bà Nguyễn Thị Hồng Duyên và bên nhận chuyển nhượng ông Lý Đức Trung đối với thửa đất số 875, tờ bản đồ số 25, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng; Ông Hoàng Thiện Nhân yêu cầu vợ chồng ông Nguyễn Văn Kiêm và bà Vũ Thị Mai tiếp tục thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng diện tích đất 1200,4m2 thuộc thửa đất số 875, tờ bản đồ số 25, xã Phú Hội, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng, hoàn tất thủ tục sang tên cho ông Nhân, ông Nhân sẽ trả 300.000.000. Nay bà Mai, bà Duyên, bà Quyên, ông Trung đang ở đâu hoặc ai biết bà Mai, bà Duyên, bà Quyên, ông Trung đang ở đâu thì báo cho bà Mai, bà Duyên, bà Quyên, ông Trung về ngay TAND huyện Đức Trọng để tham gia tố tụng với tư cách là bị đơn, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai, bà Duyên, bà Quyên, ông Trung không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng sẽ giải quyết theo luật định.
  9. TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Vũ Thị Kim Cúc nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đà Lâm, xã Đà Loan, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Hiện tại bà Vũ Thị Kim Cúc đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc bà Mai Thị Tâm khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết: Bà Mai Thị Tâm khởi kiện yêu cầu bà Kơ Să K’ Nguyên tiếp tục thực hiện hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngày 14/9/2022 được công chứng tại Văn phòng Công chứng Trần Đức Khắc, số công chứng 10471, quyển số 04/2022 TP/CC-SCC/HĐGD đối với diện tích 3583 m², thửa đất số 328, tờ bản đồ 03 (299), tại xã Tà Năng, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất ngày 14/9/2022 ký kết giữa bà Mai Thị Tâm và bà Vũ Thị Kim Cúc (Bà Kơ Să K’ Nguyên ủy quyền cho bà Vũ Thị Kim Cúc theo Hợp đồng ủy quyền ngày 19/5/2022 số công chứng 6120, quyển số 03/2022 TP/CC-SCC/HĐGD công chứng tại Văn phòng Công chứng Trần Đức Khắc). Nay bà Vũ Thị Kim Cúc đang ở đâu hoặc ai biết bà Vũ Thị Kim Cúc đang ở đâu thì báo cho bà Vũ Thị Kim Cúc về ngay TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng để tham gia tố tụng với tư cách là bị đơn. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Vũ Thị Kim Cúc không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sẽ giải quyết theo luật định.
  10. TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng thông báo cho bà Mai Thủy Tiên, nơi cư trú cuối cùng: Số 622 Quốc lộ 20, thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Hiện tại bà Mai Thủy Tiên đang ở đâu về ngay TAND huyện Đức Trọng để giải quyết việc Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam khởi kiện yêu cầu Tòa án giải quyết: Yêu cầu Bà Mai Thủy Tiên trả cho Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam toàn bộ số nợ gốc và lãi tạm tính đến ngày 11/10/2023 là 8.118.763.845đ và số tiền lãi phát sinh được tiếp tục tính cho đến khi thanh toán xong nợ theo mức lãi quá hạn và lãi phạt chậm trả theo thỏa thuận trong các hợp đồng tín dụng. Trường hợp bà Mai Thủy Tiên không thanh toán hoặc thanh toán không đầy đủ nợ cho Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Nam thì tiếp tục duy trì biện pháp bảo đảm tài sản thế chấp để đảm bảo phát mãi tài sản thu hồi nợ cho khoản vay trên tại Ngân hàng. Trường hợp phát mãi tài sản đảm bảo không đủ để thu nợ thì bà Mai Thủy Tiên nghĩa vụ tiếp tục thanh toán đến khi thanh toán xong nợ cho Ngân hàng. Nay bà Mai Thủy Tiên đang ở đâu hoặc ai biết bà Mai Thủy Tiên đang ở đâu thì báo cho bà Mai Thủy Tiên về ngay TAND huyện Đức Trọng để tham gia tố tụng với tư cách là bị đơn. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo, nếu bà Mai Thủy Tiên không có mặt thì TAND huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng sẽ giải quyết theo luật định.
Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 83,84,85/2024)