Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 46/2021)

BCL| 08/06/2021 08:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Trần Thị Chinh, SN 1987, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Khe Bá, xã Phú Nhuận, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 9 năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Trần Thị Chinh liên hệ với TAND huyện Bảo Thắng theo địa chỉ số 133 đường Cách mạng tháng 8, thị trấn Phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Triệu Ông Nhất (tên gọi khác Tài), trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố chị đã chết hoặc ai biết được tin tức của chị Chinh thì thông báo cho TAND huyện Bảo Thắng, UBND xã Phú Nhuận và người yêu cầu anh Triệu Ông Nhất. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên. Trong thời hạn 10 (mười) ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Trần Thị Chinh thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ thông báo cho bà Nguyễn Thị Anh, SN 1963, nơi cư trú cuối cùng tổ 36, phố Thi Đua, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 11/1990 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Anh liên hệ với TAND TP. Việt Trì theo địa chỉ số nhà 1173 đường Hùng Vương, phường Tiên Cát, TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để giải quyết việc ông Nguyễn Hữu Đào, SN 1955, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu bà Anh không có mặt thì TAND TP. Việt Trì sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thông báo cho ông Hoàng Văn Hùng và bà Lý Thu Hằng là người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan trong vụ án. Hiện nay ông Hùng, bà Hằng ở đâu về ngay TAND TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, địa chỉ: Đường phạm Văn Đồng, phường Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc để giải quyết về việc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển Nông thôn Việt Nam khởi kiện yêu cầu bà Lan Anh và ông Vinh phải trả cho Ngân hàng số tiền tạm tính đến ngày 15/4/2020 là 1.863.081.943 đ, trong đó tiền gốc là 950.000.000 đ, tiền lãi là 913.081.943 đ và số tiền lãi, chi phí phát phát sinh kể từ ngày 16/4/2020 theo lãi suất của hợp đồng tín dụng số 012012/HĐTD ngày 12/01/2012 cho đến khi bà Lan Anh và ông Vinh tất toán toàn bộ khoản vay. Nếu bà Lan Anh và ông Vinh không thanh toán số tiền trên cho Ngân hàng thì Ngân hàng đề nghị phát mại tài sản thế chấp là diện tích đất tại thửa số 550E, tờ bản đồ số 19, địa chỉ: Tổ dân phố Hán Lữ, phường Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, giấy chứng nhận QSDĐ đứng tên Hoàng Văn Hùng, theo hợp đồng thế chấp tài sản của bên thứ 3 số 195/HĐTC ngày 11/01/2012. Nếu ông Hùng, bà Hằng không có mặt tại TAND TP. Vĩnh Yên thì TAND TP. Vĩnh Yên tiến hành giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Phan Doãn Quyết, SN 18/10/1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Khối 4, thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 30 tháng 4 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Quyết liên hệ với TAND huyện Yên Thành theo địa chỉ: Khối 3, thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Cao Thị Lục, SN 1965, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Quyết thì thông báo cho TAND huyện Yên Thành theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Phan Doãn Quyết thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk thông báo cho bà Phạm Thị Sao, SN 1973; bà Đỗ Thị Hương, SN 1976; anh Cao Quốc Huy, SN 2002, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 04, xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, nay là thôn 04, xã Ia JLơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, bà Sao vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2002 đến nay, bà Hương, anh Huy vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Sao, bà Hương, anh Huy liên hệ với TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ số 181 đường Hùng Vương, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk, điện thoại: 02623.688.194 để giải quyết việc “Tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất” giữa nguyên đơn ông Ngô Sỹ Hiếu, bà Phạm Thị Minh với bị đơn ông Cao Thế Luận, bà Đỗ Thị Hương và anh Cao Quốc Huy. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày đăng thông báo, nếu bà Sao, bà Hương và anh Huy không có mặt thì TAND huyện Ea Súp sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật. Ai biết được tin tức về bà Sao, bà Hương, anh Huy thì thông báo cho TAND huyện Ea Súp theo địa chỉ như trên, UBND xã Ia JLơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk và người yêu cầu.

TAND thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định thông báo cho bà Nguyễn Thị Thúy Hòa, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Khu vực Phú Sơn, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8 năm 2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Thúy Hòa liên hệ với TAND thị xã An Nhơn theo địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định để giải quyết việc ông Trần Cao Quỳ, SN 1977, địa chỉ: 579 Võ Nguyên Giáp, Khu vực Phú Sơn, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về bà Thúy Hòa thì thông báo cho TAND thị xã An Nhơn theo địa chỉ như trên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày, đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Thúy Hòa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 46/2021)