Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 36/2021)

BCL| 05/05/2021 08:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên đã thụ lý, giải quyết vụ án Hôn nhân gia đình số 188/2020/TLST-HNGĐ, ngày 30/12/2020 về: "Tranh chấp về Hôn nhân và gia đình" giữa nguyên đơn là anh Trương Văn Sứ, SN 1982, địa chỉ: Tổ 14, thôn 1, xã EaKao, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk; Bị đơn là chị Nguyễn Thị Hà, SN 1986, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: Xóm Khuổi Tát, xã Quy Kỳ, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên, hiện vắng mặt tại nơi cư trú. TAND huyện Định Hóa đã niêm yết các văn bản tố tụng tại nơi đăng ký hộ khẩu thường trú của chị Hà theo quy định của pháp luật, nhưng chị Hà vắng mặt. TAND huyện Định Hóa thông báo để chị Hà biết và về ngay TAND huyện Định Hóa theo địa chỉ số 9, tổ dân phố Tân Lập, thị trấn Chợ Chu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên để giải quyết vụ án. Trong thời hạn 02 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu chị Hà không có mặt thì TAND huyện Định Hóa sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu thông báo anh Đoàn Văn Long, SN 1988, nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố 32, thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 20/3/2018 cho đến nay không có tin tức gì. Nay anh Long ở đâu về ngay TAND huyện Tân Uyên, (địa chỉ: Tổ dân phố 26, thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu) để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Hà, SN 1990, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố anh Long mất tích hoặc ai biết tin tức về anh Đoàn Văn Long thì báo ngay cho TAND huyện Tân Uyên theo địa chỉ trên, UBND thị trấn Tân Uyên, huyện Tân Uyên và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng tin thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày hết thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức của anh Long thì TAND huyện Tân Uyên sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định thông báo cho ông Hoàng Khắc Nhật, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Số 1322 đường Trần Huy Liệu, phường Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định (địa chỉ cũ: Thôn Thượng, Mai Xá, xã Mỹ Xá, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định), vắng mặt tại nơi cư trú cuối cùng từ năm 1992 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị ông Nhật liên hệ với TAND TP. Nam Định theo địa chỉ: Số 66 đường Hoàng Sâm, phường Thống Nhất, TP. Nam Định, tỉnh Nam Định để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nga, SN 1964, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được tin tức về ông Hoàng Khắc Nhật thì thông báo cho TAND TP. Nam Định, tỉnh Nam Định theo địa chỉ như trên, UBND phường Mỹ Xá, TP. Nam Định và bà Nguyễn Thị Nga. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là dã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của ông Hoàng Khắc Nhật thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét dơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai thông báo cho chị Tráng Thị Dùa, SN 1989, địa chỉ trước khi biệt tích: Thôn Ngải Trồ, xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2006 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Dùa liên hệ với TAND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai theo địa chỉ: Tổ 9, thị trấn Bát Xát, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để giải quyết việc anh Tráng A Giáo, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Dùa thì thông báo cho TAND huyện Bát Xát theo địa chỉ như trên hoặc UBND xã Y Tý, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của chị Dùa thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình thông báo cho chị Đặng Thị Hồng, SN 1990, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Hưng Đạo, xã Vũ Đông, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình, bỏ nhà đi từ tháng 02/2018 đến nay không tin tức gì. Nay chị Hồng ở đầu hoặc ai biết chị Hồng ở đâu liên hệ với TAND TP. Thái Bình, địa chỉ: Số 8-10, phố Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình để giải quyết việc anh Trần Đình Tiệp, SN 1985, nơi cư trú: Thôn Hưng Đạo, xã Vũ Đông, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố mất tích đối với chị. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo tìm kiếm lần đầu, nếu chị Hồng không có mặt thì TAND TP. Thái Bình sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định thông báo cho chị Bùi Thị Dơn, SN 1997, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Tổ dân phố Hưng Lộc, thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 8/2017 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Dơn liên hệ với TAND huyện Mỹ Lộc theo địa chỉ: Km số 8, thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định để giải quyết việc anh Đặng Đình Quang, SN 1992, nơi cư trú: Tổ dân phố Hưng Lộc, thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Dơn thì thông báo cho TAND huyện Mỹ Lộc theo địa chỉ như trên, UBND thị trấn Mỹ Lộc, huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của Dơn thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn thông báo cho chị Ngô Thị Quỳnh Lưu, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tềnh Chè, xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 3 năm 2011 cho đến nay không rõ tung tích. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Ngô Thị Quỳnh Lưu liên hệ với TAND huyện Cao Lộc theo địa chỉ thị trấn Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn để giải quyết việc ông Ngô Văn Tính, SN 1961, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết hoặc ai biết được tin tức về chị Lưu thì thông báo cho TAND huyện Cao Lộc theo địa chỉ như trên, UBND xã Hồng Phong, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lưu thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người đã chết.

TAND huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam thông báo cho anh Lê Văn Khiển, SN 1964, nơi cư trú cuối cùng thôn Thanh Nộn 1, xã Thanh Sơn, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị anh Khiển liên hệ với TAND huyện Kim Bảng theo địa chỉ số 33 đường Quang Trung, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam để giải quyết việc chị Đào Thị Bích Hằng, SN 1993, địa chỉ thôn Cương Thôn, xã Tràng An, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức của anh Khiển thì thông báo cho TAND huyện Kim Bảng theo địa chỉ trên, UBND xã Thanh Sơn và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của anh Khiển thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An thông báo cho anh Đậu Tuấn Thủy, SN 1974, nơi cư trú cuối cùng: xóm Hải Trung, xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An, bỏ nhà đi từ năm 1991 đến nay không có tin tức gì. Nay anh Thủy ở đâu, về ngay TAND huyện Diễn Châu địa chỉ khối 3, thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An để giải quyết việc bà Hoàng Thị Ngũ (mẹ đẻ anh), SN 1933, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố anh Thủy là đã chết. Trong thời hạn 04 tháng, kể từ ngày đăng, phát thông báo, nếu anh Thủy không có mặt, thì TAND huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang thông báo cho chị Thào Thị Dính, SN 1989, nơi cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Thôn Lùng Thàng, xã Sảng Tủng, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 21 tháng 5 năm 2016 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thào Thị Dính liên hệ với TAND huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang theo địa chỉ: Số 01, đường Sùng Dúng Lù, Tổ 6, TT Đồng Văn, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang để giải quyết việc anh Hầu Mí Giàng, SN 1988, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Dính thì thông báo cho TAND huyện Đồng Văn theo địa chỉ như trên, UBND xã Sảng Tủng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Thào Thị Dính thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Trần Văn Quốc, SN 02/4/1991, địa chỉ và nơi đăng ký nhân khẩu thường trú: Tổ dân phố 2, thị Trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Anh Trần Văn Quốc tại thời điểm Tòa án thụ lý giải quyết vụ án không có mặt tại địa phương, theo cha mẹ anh Quốc trình bày hiện tại anh Quốc sinh sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh gia đình chỉ liên lạc với anh qua điện thoại, nhưng không biết địa chỉ cụ thể của anh, không rõ thời điểm anh trở về. Nay anh Trần Văn Quốc ở đâu về ngay TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: Số 76, đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), để giải quyết việc ly hôn với nguyên đơn chị Lê Thị Hoa Vui. Cụ thể ngày, giờ được dự kiến như sau: Thông báo về phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng và hòa giải lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 04/5/2021. Thông báo về phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng và hòa giải lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 10/5/2021. Phiên tòa xét xử lần 1: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 02/6/2021. Nếu anh Quốc không có mặt để tham gia phiên tòa thì Tòa án ấn định mở lại phiên tòa xét xử lần 2: Vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 08/6/2021. Trong thời hạn ấn định nêu trên, nếu anh Quốc không có mặt, không có ý kiến phản hồi thì TAND huyện Đức Thọ sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh thông báo cho anh Đoàn Hồng Huấn, SN 10/4/1985, địa chỉ tại thời điểm đăng ký kết hôn và nơi đăng ký nhân khẩu thường trú: Thôn Ba Hương, xã Đức Hòa (hiện tại là thôn Đông Đoài, xã Hòa Lạc), huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh. Anh Đoàn Hồng Huấn tại thời điểm Tòa án thụ lý giải quyết vụ án không có mặt tại địa phương, gia đình và UBND xã Hòa Lạc không biết anh Huấn đi đâu và làm gì. Nay anh Đoàn Hồng Huấn ở đâu về ngay TAND huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh (địa chỉ: Số 76, đường Yên Trung, thị trấn Đức Thọ, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh), để giải quyết việc ly hôn với nguyên đơn chị Chu Thị Bình. Cụ thể ngày, giờ được dự kiến như sau: Thông báo về phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng và hòa giải lần 1: Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 06/5/2021. Phiên hòa giải lần 2: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 25/5/2021. Phiên tòa xét xử lần 1: Vào lúc 08 giờ 00 phút, ngày 11/6/2021. Nếu anh Huấn không có mặt để tham gia phiên tòa thì Tòa án ấn định mở lại phiên tòa xét xử lần 2: Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 28/6/2021. Trong thời hạn ấn định nêu trên, nếu anh Huấn không có mặt, không có ý kiến phản hồi thì TAND huyện Đức Thọ sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên thông báo cho bà Lường Thị Đợi, SN 1997, nơi cư trú cuối cùng bản Pa Tần, xã Pa Tần, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên, vắng mặt tại nơi cư trú từ ngày 31/1/2020 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Đợi liên hệ với TAND huyện Nậm Pồ theo địa chỉ Trung tâm huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên để giải quyết việc ông Poòng Văn Hương, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú đối với bà hoặc ai biết được tin tức của bà Đợi thì thông báo cho TAND huyện Nậm Pồ theo địa chỉ trên, UBND xã Pa Tần và người yêu cầu.

TAND TP. Hải Phòng đang giải quyết vụ án hôn nhân gia đình giữa nguyên đơn là chị Lương Thị Hồng, SN 1980, nơi ĐKHKTT: Thôn 4 xã Kiến Quốc, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng, hiện đang sinh sống tại: 412-8, Samcheok-ro, Wondeok-eup, Samcheok-si, Gangwon-do, Hàn Quốc với bị đơn là anh Phạm Văn Bình. Những vấn đề cụ thể người khởi kiện là chị Hồng yêu cầu Tòa án giải quyết bao gồm: Về quan hệ hôn nhân: Chị Hồng xin được ly hôn với Bình. Về con chung, tài sản chung: Chị Hồng xác định không có con chung, tài sản chung và không yêu cầu Tòa án giải quyết. Về thời gian giải quyết vụ án: Thời gian tiến hành phiên họp hòa giải: Hồi 14 giờ 00 phút, ngày 11/5/2021. Thời gian mở phiên tòa: Thời gian mở phiên tòa lần thứ nhất: Hồi 14 giờ 00 phút ngày 18/5/2021. Thời gian mở phiên tòa lần thứ hai: Hồi 14 giờ 00 phút ngày 04/6/2021. Tại Trụ sở TAND TP. Hải Phòng, địa chỉ: Lô 18 đường Lê Hồng Phong, phường Đằng Lâm, quận Hải An, TP. Hải Phòng. TAND TP. Hải Phòng thông báo cho anh Bình được biết để thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình theo quy định của pháp luật. Cụ thể sau khi nhận được thông báo này anh Bình phải gửi ý kiến của mình đối với yêu cầu khởi kiện nguyên đơn, có mặt tại phiên hòa giải và tại phiên tòa như đã ấn định. Trường hợp anh Bình vắng mặt và/hoặc không gửi ý kiến thì TAND TP. Hải Phòng sẽ giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng tthông báo tìm kiếm chị Kha Thị Hải, SN 1989, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tư Sinh, xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ tháng 2 năm 2019 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Kha Thị Hải liên hệ với Tòa án nhân theo địa chỉ (Khu 2 thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc anh Trần Tam Toản, SN 1984, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Kha Thị Hải thì thông báo cho TAND huyện Tiên Lãng (địa chỉ như trên), UBND xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Hải thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Lê Thị Thảo, SN 1982, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2009 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Thảo liên hệ với TAND huyện Vĩnh Bảo theo địa chỉ (đường 20/8 thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc ông Lương Văn Quỳ, SN 1956 và bà Phạm Thị Bấc, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Thảo thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Bảo theo địa chỉ như trên, UBND xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lê Thị Thảo thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng thông báo cho chị Nguyễn Thị Phương, SN 1990, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn 6, xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2015 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Nguyễn Thị Phương liên hệ với TAND huyện Vĩnh Bảo theo địa chỉ (đường 20/8 thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) để giải quyết việc ông Lương Văn Quỳ, SN 1956 và bà Phạm Thị Bấc, SN 1959, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Nguyễn Thị Phương thì thông báo cho TAND huyện Vĩnh Bảo theo địa chỉ như trên; UBND xã Giang Biên, huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng; người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Nguyễn Thị Phương thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái thông báo cho anh Vi Quốc Đạt, SN 14/5/1978, địa chỉ nơi cư trú trước khi biệt tích: Tổ 05 (tổ 26 cũ), phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 2005 đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này, đề nghị anh Vi Quốc Đạt liên hệ với TAND TP. Yên Bái theo địa chỉ số 965, đường Yên Ninh, phường Minh Tân, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái để giải quyết việc chị Nguyễn Thị Ngọc Lan, địa chỉ: Tổ 06, phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về anh Vi Quốc Đạt thì thông báo cho TAND TP. Yên Bái theo địa chỉ như trên; UBND phường Yên Thịnh, TP. Yên Bái, tỉnh Yên Bái và người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Vi Quốc Đạt thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên thông báo cho chị Lê Thị Lan, SN 1977, đăng ký hộ khẩu thường trú và nơi cư trú cuối cùng: Thôn Đoàn Đào, xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên. Chị Lê Thị Lan vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1991 không rõ ngày, tháng. Khi biết được thông báo này, đề nghị chị Lê Thị Lan liên hệ với TAND huyện Phù Cừ để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Phú, SN 1950, trú cùng địa chỉ trên có đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích hoặc ai biết được tin tức về chị Lê Thị Lan thì thông báo cho TAND huyện Phù Cừ; UBND xã Đoàn Đào, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên hoặc người yêu cầu nêu trên. Thời hạn thông báo tìm kiếm thông tin của người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của chị Lê Thị Lan thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích.

TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình thông báo cho ông Nguyễn Văn Tám, SN 1953, nơi cư trú cuối cùng: Thôn Giếng Êm, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình bỏ nhà đi từ ngày 05/10/1999 đến nay không có tin tức gì. Nay ông Nguyễn Văn Tám ở đâu về ngay TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình để giải quyết việc bà Nguyễn Thị Nụ, SN 1950 (là vợ của ông Tám) có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố một người đã chết. Trong thời hạn 04 tháng kể từ ngày nhắn tin, nếu ông Nguyễn Văn Tám không có mặt thì TAND huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình sẽ giải quyết yêu cầu theo luật định.

TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Nguyễn Văn Kiểm, SN 1987 và chị Nguyễn Thị Thơm, SN 1988 (Hai người là vợ chồng), nơi cư trú cuối cùng: khu 10, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Hai người đã đi khỏi nơi cư trú từ tháng 10/2018 đến nay không có tin tức. Nay anh Kiểm, chị Thơm ở đâu về ngay TAND huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để giải quyết vụ án do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam có đơn yêu cầu TAND huyện Phù Ninh giải quyết tranh chấp hợp đồng vay tài sản của anh chị. Trong thời hạn 01 tháng kể từ ngày thông báo lần đầu tiên, nếu anh Kiểm và chị Thơm không có mặt thì TAND huyện Phù Ninh sẽ giải quyết vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ thông báo cho anh Nguyễn Mạnh Hùng, SN 1993, trú tại: Khu 10, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, bỏ nhà đi hiện không có tin tức gì. Nay TAND huyện Lâm Thao thông báo cho anh Nguyễn Mạnh Hùng hiện nay ở đâu về TAND huyện Lâm Thao giải quyết việc ly hôn với chị Nguyễn Thu Phương, SN 1996, trú tại: Khu 10, xã Tiên Kiên, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ vào hồi 08 giờ 00 phút các ngày 04/5/2021 và ngày 07/5/2021 để làm việc, tham gia phiên họp công khai chứng cứ và hòa giải; nhận Quyết định đưa vụ án ra xét xử ngày 10/5/2021 và tham gia phiên tòa xét xử ngày 27/5/2021, ngày 02/6/2021 (nếu có); Nếu anh Nguyễn Mạnh Hùng vắng mặt thì Tòa án sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

Bà Trần Thị Mùi, SN 1955, địa chỉ thường trú: Đoàn Kết, Hồng Phong, Nam Sách, Hải Dương nhắn tìm chị Đinh Thị Thúy (con gái bà Mùi), SN 03/02/1978, quê quán: thôn Đoàn kết, xã Hồng Phong, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, bỏ nhà đi từ ngày 20/03/1995 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thúy ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình. Ai biết tin cháu Thúy ở đâu xin báo tin cho chị Đinh Văn Thư, số điện thoại: 0983994909. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Bà Nguyễn Thị Vạn, SN 1945, đăng ký hộ khẩu thường trú tại Đông Cương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa nhắn tìm con Lê Mạnh Cường, SN 1976, nơi cư trú cuối cùng Đông Cương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 09/2008 đến nay không tin tức gì. Nay anh Lê Mạnh Cường đang ở đâu về nhà ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Cường ở đâu xin báo tin cho bà Vạn theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Lê Mạnh Cường không có mặt thì bà Nguyễn Thị Vạn sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Anh Ngô Phương Nam, SN 1978, nguyên quán, 74 Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, thường trú tại số nhà 829 Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Nhắn tìm vợ là chị Nguyễn Hoàng Anh, SN 1986 nơi trú cuối cùng tại số nhà 829 Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa. Chị Hoàng Anh đã rời khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2011 đến nay không tin tức gì. Nay chị Hoàng Anh ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin chị Hoàng Anh ở đâu xin báo tin cho anh Nam theo địa chỉ trên. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên nếu chị Hoàng Anh không có mặt, anh Ngô Phương Nam sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Chị Phạm Thị Hương, SN 1985 địa chỉ: Xã Quảng Hưng , huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình nhắn tìm anh Nguyễn Trường Thành, SN 1982, nơi cư trú cuối cùng số 74 Mật Sơn, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa, đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ tháng 6/2018 đến nay không tin tức gì. Nay anh Thành ở đâu về ngay để giải quyết việc gia đình hoặc ai biết thông tin anh Thành ở đâu xin báo tin cho chị Hương theo địa chỉ trên hay gọi báo vào số điện thoại: 0379002021. Trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày nhắn tin lần đầu tiên, nếu anh Thành không có mặt, chị Phạm Thị Hương sẽ yêu cầu TAND TP. Thanh Hóa giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin xin liên hệ số ĐT: 02439365550, DĐ: 0913033446 hoặc xem Hướng dẫn thủ tục nhắn tin trên Báo Công lý tại đây.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 36/2021)