Thị trường “khó”, người mua nhà “chọn mặt gửi vàng” vào các chủ đầu tư uy tín

G.L| 24/11/2022 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong bối cảnh kinh tế hiện nay, bất động sản nhà và đất lại càng được nhiều nhà đầu tư cũng như những người có nhu cầu ở thực quan tâm. Với số tiền có sẵn, lựa chọn sở hữu đất và nhà hiện hữu được xem là kênh tích lũy tài sản an toàn, vừa để ở, vừa có thể đầu tư trung – dài hạn.

Rào cản tâm lý của người mua nhà

Khảo sát của công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cho thấy, hơn 90% khách hàng cho rằng uy tín của chủ đầu tư là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến quyết định mua nhà. Tỷ lệ gần như tuyệt đối này cho thấy sự thay đổi đáng chú ý trong tư duy chọn nhà của khách hàng so với quan điểm trước đây là chỉ quan tâm đến mức giá. 



Bên cạnh uy tín chủ đầu tư, người mua nhà quan tâm cũng rất quan tâm pháp lý dự án.

Cùng với yếu tố vĩ mô, lựa chọn một chủ đầu tư uy tín, phát triển dự án với pháp lý minh bạch sẽ càng được người mua nhà lựa chọn là kênh tích lũy tài sản an toàn. Nhất là những dự án xây sẵn, hiện hữu nhà và hoàn thiện pháp lý, càng là minh chứng rõ nét hơn về giá trị cho ngôi nhà tương lai của khách hàng.

Gỡ rối “chôn vốn” cho người mua nhà

Nổi bật với thế mạnh trong việc phát triển chuỗi dự án đủ pháp lý mới mở bán suốt hơn 20 năm, Tập đoàn Khang Điền đã kiến tạo nhiều “ngôi nhà để đời” cho hàng nghìn gia đình Việt, tạo dựng nhiều khu dân cư đáng sống, kết nối liên hoàn tại tại TP. Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh.

Theo đó, Khang Điền đã khẳng định và ghi dấu ấn qua nhiều dự án nhà liên kế & biệt thự hạng sang như The Venica, Lucasta Villa, Verosa Park, Merita, Melosa, Mega… hình thành khu dân cư hiện đại, đông đúc và bàn giao nhà, sổ hồng đầy đủ, đúng thời gian quy định cho cư dân.

Hơn 2 thập kỷ phát triển, Tập đoàn Khang Điền là doanh nghiệp đi đầu trong nỗ lực đảm bảo nền tảng pháp lý minh bạch cho tất cả các dự án.

The Classia – Sản phẩm đầu tư hiệu quả, bảo toàn giá trị

Là sản phẩm tiếp theo do Khang Điền phát triển trong năm 2022, 176 căn nhà có sân vườn 1 trệt 3 lầu tại The Classia cũng đã hoàn thiện pháp lý, có sổ đỏ từng lô và giấy phép đủ điều kiện bán hàng của cơ quan có thẩm quyền. Hiện Khang Điền chuẩn bị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân sau khi bàn giao nhà từ tháng 10.

The Classia đã có sổ hồng cho các căn đầu tiên từ tháng 11/2022.

Tọa lạc trong khu dân cư hiện hữu do Khang Điền phát triển tại phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, The Classia ẩn mình giữa không gian xanh mát từ những cụm công viên trải đều khắp dự án, cùng hệ thống tiện ích đa năng như hồ bơi tràn, hồ bơi trẻ em, khu leo núi, phòng gym, sân tennis trên cao, khu thể thao ngoài trời, chòi thư giãn, vườn BBQ… 

The Classia mang âm hưởng của lối kiến trúc Tân cổ điển với mái Mansard xám xanh vững chãi.

The Classia được đánh giá là nơi an cư lý tưởng cho giới tinh hoa khi vừa đáp ứng nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên vừa là tài sản có giá trị gia tăng bền vững, khi hội tụ đủ những yếu tố quan trọng như: khách hàng có nhu cầu thực, uy tín chủ đầu tư, pháp lý dự án minh bạch. Đồng thời, khách hàng còn được tận mắt chiêm ngưỡng dự án đã hình thành và trải nghiệm nhịp sống sôi động của cộng đồng cư dân hiện hữu lân cận.

Tập đoàn Khang Điền đang triển khai các chính sách hỗ trợ linh hoạt với ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng dễ dàng cân đối tài chính. Đặc biệt, khi thanh toán vượt tiến độ, khách hàng có thể nhận mức chiết khấu lên đến 18%/năm đối với số tiền thanh toán vượt tiến độ, tính trên số ngày trả trước hạn và quà tặng chiết khấu đặc biệt 5% khi thanh toán đủ 70%*, lãi suất cố định 1,5%/năm trong 18 tháng và ân hạn gốc 18 tháng, miễn phí quản lý đến hết 31.12.2024…

0823 968 368 | www.theclassia.com.vn

*Chi tiết theo CSBH của CĐT tại thời điểm ban hành.



Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường “khó”, người mua nhà “chọn mặt gửi vàng” vào các chủ đầu tư uy tín