Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Minh Khang| 23/08/2019 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chuyên gia Phúc Nguyễn cho biết ngay khi nhận được thông tin thí sinh của cuộc thi bị tố có quan hệ bất chính với vợ người khác, BTC đã có cuộc họp và làm rõ sự việc.

Dưới đây là ý kiến chính thức của chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn về việc thí sinh top 30 Mister Việt Nam bị tung clip tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác 

“Chúng tôi tổ chức cuộc thi Mister Việt Nam 2019, với mục đích và tiêu chí chào đón tất cả các thí sinh từ mọi miền đất nước đến với cuộc thi. 

Qua thời gian tuyển chọn, chúng tôi đã rất vui vì đã chọn ra được những gương mặt nổi trội cho top 30 năm nay và đã có buổi gặp gỡ ra mắt báo chí thành công hơn mong đợi vừa qua. 

Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Thí sinh Mister Việt Nam Huỳnh Tấn Phát bị tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác 1 năm trước

Với câu chuyện Thí sinh Mister Việt Nam 2019 Huỳnh Tấn Phát bị tung clip tố cáo có quan hệ bất chính với vợ người khác ngay sau cuộc họp báo công bố top 30 cuộc thi, chúng tôi lập tức có cuộc họp khẩn cấp trong thành phần BTC để có ý kiến chính thức đối với sự việc. Đồng thời BTC cũng có cuộc gặp gỡ, làm việc với Huỳnh Tấn Phát ngay khi xảy ra sự việc, yêu cầu Phát viết bản tường trình về việc xảy ra. 

Mister Việt Nam nhận thấy, đây là một câu chuyện mang tính cá nhân của thí sinh Huỳnh Tấn Phát và là câu chuyện xảy ra cách đây 1 năm, sự việc cũng đã được giải quyết ổn thoả theo trình bày của thí sinh. Trong quá trình tổ chức cuộc thi, khi tiếp nhận thí sinh, chúng tôi đã tiến hành tìm hiểu lý lịch, nhân thân của các thí sinh để đảm bảo các thí sinh của chúng tôi không vi phạm pháp luật, lý lịch trong sạch, rõ ràng, đủ tư cách trở thành một thí sinh của cuộc thi. Huỳnh Tấn Phát cũng được kiểm tra lý lịch, nhân thân như vậy và anh đảm bảo điều kiện trên.

Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Huỳnh Tấn Phát

Về Huỳnh Tấn Phát, tôi nhận thấy anh có rất nhiều khả năng nổi bật. Tấn Phát vui vẻ, hòa đồng với các thí sinh, thi đấu hết mình trong các hoạt động ghi hình, chụp ảnh, các vòng phụ của cuộc thi. Ở Phát là sự đam mê, phấn đấu, chân thành. Chúng tôi rất lấy làm tiếc về việc cá nhân của thí sinh, đã gây ảnh hưởng lớn đến lượng khán giả đang yêu mến và theo dõi chương trình. 

Qua buổi làm việc cũng như tường trình của Tấn Phát, tôi thấy được sự chân thành của Phát, muốn khắc phục lỗi lầm không đáng có này để được tiếp tục cuộc thi. Ban tổ chức chúng tôi cũng không thể nào từ chối Phát tham gia cuộc thi vì chưa có một văn bản chính thức nào của cơ quan pháp luật Việt Nam được đưa ra về hành vi trên. 

Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Tấn Phát viết bản giải trình về vụ việc gây xôn xao dư luận

Ở góc độ cá nhân tôi nghĩ rằng, cuộc đời của mỗi chúng ta đều có những sai lầm và trở thành bài học đắt giá cho cuộc đời mình. Chúng ta cũng nên mở lòng và cho những người mắc sai lầm cơ hội sửa sai. 

Mister Việt Nam 2019 mong muốn các thí sinh của mình trở thành hình ảnh đại diện của sự lịch lãm và văn minh hơn trong hành xử và trong suy nghĩ. Và chúng tôi nỗ lực mỗi ngày vì điều đó. Chúng tôi vô cùng cảm ơn và ghi nhận những góp ý của khán giả, cộng đồng mạng đã có nhiều thông tin hữu ích để chúng tôi đủ tin rằng Mister Việt Nam 2019 đang được mọi người đón nhận và yêu mến”.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Mister Việt Nam bị tung clip tố quan hệ bất chính với vợ người khác