Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

Hà Thu| 23/06/2016 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngoài thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone được đặt cách vào vòng Đối đầu thì hai cô bé Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh cũng được vào thẳng vòng giấu mặt The Voice Kids năm nay.

Chiara Falcone - thiên thần lai gốc Ý là thí sinh đầu tiên được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu trong các mùa của The Voice Kids- Giọng hát Việt nhí. Không những được vào thẳng vòng đối đầu, cô bé còn được quyền lựa chọn về đội HLV nào mà mình yêu thích. 

Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

Chiara Falcone, thí sinh được đặc cách vào vòng đối đầu và được quyền lựa chọn HLV mình yêu thích

Chiara Falcone vượt qua hàng ngàn các giọng hát Việt nhí khác, đứng đầu ở top 5 Giọng hát Việt nhí online 2016, cùng với Ngô Lê Hoàng Quyên (được Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh chọn), Nguyễn An Hòa, Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh là các thí sinh có điểm chấm cao nhất. 

Trước đó 3 tuần, Giọng hát Việt nhí onlnine diễn ra và đã nhận được 734 clip dự thi của các thí sinh gửi về. Sau khi chọn 5 giọng hát nổi bật nhất, các em tiếp tục bước vào vòng thẩm định cuối cùng do Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh đảm nhận. Cả 5 thí sinh gồm Chiara Falcone, Ngô Lê Hoàng Quyên, Nguyễn An Hòa, Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh đã hát trực tiếp dự sự hỗ trợ và đánh giá của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

Giám đốc Âm nhạc Hồ Hoài Anh cho rằng chất lượng của Top 5 lọt vào được đến vòng này có một chất lượng khá ổn định khi cả 5 thí sinh đều có những nhân tố và cá tính đặc biệt. Anh cho rằng thể thức casting online cũng là một sáng kiến mới từ The Voice Kids, giúp anh có thể tìm thêm các tài năng.

Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

Nguyễn Ngọc Hoài An...

Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

và Nguyễn Hoàng Mai Anh là hai thí sinh được đặc cách vào vòng giấu mặt, không qua sơ tuyển và thử giọng

Kết quả cuối cùng, thiên thần lai gốc Ý Chiara Falcone là người giành tấm vé vàng vào thẳng vòng đối đầu, trong khi đó Nguyễn Ngọc Hoài An và Nguyễn Hoàng Mai Anh được quyền đặc cách vào thẳng vòng Giấu mặt (không phải thi sơ tuyển, thử giọng).

Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

Sau những mùa giải thành công, Giọng hát Việt nhí 2016 đang chuẩn bị bước vào những giai đoạn cuối cùng trước khi lên sóng. Ở mùa giải năm nay, ngoài những đổi mới đến từ dàn ghế HLV, chương trình còn có nhiều nét mới khi bổ sung thêm cuộc thi sơ tuyển online nhằm giúp các thí sinh nhí có thể dễ dàng tham gia hơn.

Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids

Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh cùng Lưu Hương Giang đã 3 mùa ngồi ghế nóng The Voice Kikid. Tuy nhiên năm nay, cả hai vợ chồng nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đều xác nhận "lui về hậu trường"

Nói về vai trò của mình trong năm nay, Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh chia sẻ: “Tôi sẽ đóng vai trò tập luyện, lựa chọn nhạc mục, hướng dẫn và định hướng cho các bé. Tôi cũng muốn gần gũi với các con để có thể chỉ dẫn nhiều điều hơn không chỉ riêng âm nhạc mà còn về cuộc sống. Ví dụ những bài mà các con hát thì tôi cũng muốn các con hiểu hơn, sâu hơn về những bài hát đó. Vì có rất nhiều bài hát ý nghĩa kể về tình cảm gia đình hay những bài hát về sự tàn phá của thiên nhiên, cuộc sống xã hội … Tôi rất muốn các con hiểu biết nhiều hơn về những công việc như thế ngoài chuyên môn”.

Ngày quay hình vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí năm nay sẽ diễn ra vào ngày 27/6 và 28/6 tại Nhà thi đấu Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Ảnh: WINDY 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh được đặc cách vào thẳng vòng đối đầu The Voice Kids