Thi đấu chói sáng, sao Man City sắp được thưởng lớn

Thụy Anh| 23/12/2021 08:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đang lên kế hoạch để trọng thưởng cho những đóng góp của tiền vệ Bernardo Silva bằng cách đưa tiền vệ này vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB.

Theo những nguồn tin từ The Sun tiết lộ, Man City đang đề xuất gia hạn hợp đồng kèm thêm điều khoản nâng lương gấp đôi lên cho Bernardo Silva. Cụ thể, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ được nhân đôi mức đãi ngộ của mình tại Etihad, rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần.

Với mức lương mới này, Bernardo Silva sẽ cùng với Kevin De Bruyne và Raheem Sterling trở thành những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại CLB. Đây được xem là sự tưởng thưởng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cựu cầu thủ Monaco.

6.jpg
Silva đang chơi cực hay tại Man City

Đích thân HLV Pep Guardiola đã phải lên tiếng khẳng định rằng phong độ của tiền vệ người Bồ là vô cùng ấn tượng. Anh luôn là một trong những cái tên đầu tiên xuất hiện trong đội hình xuất phát của nửa xanh thành Manchester ở mùa giải này.

Trước đó vào mùa hè 2021, những tưởng sự xuất hiện của Jack Grealish sẽ là bàn đạp khiến Bernardo Silva phải rời khỏi Man City. Thậm chí nhiều nguồn tin uy tín còn khẳng định anh đã được AC Milan liên hệ và mọi thứ đang tiến triển cho một bản hợp đồng giữa đôi bên. Thế nhưng sau cùng, Bernardo Silva quyết định sẽ ở lại Etihad để chiến đấu cho một ví trí chính thức. Và rồi “phù thủy nhỏ” đã trình diễn thứ bóng đá ấn tượng tại Man City và chiếm luôn suất đá chính của Jack Grealish.

0_bernardo-silva.jpg
Silva được xem là nhân tố quan trọng nhất của Man City mùa này

Trong một mùa giải mà Kevin De Bruyne không ra sân thường xuyên vì chấn thương thì Bernardo Silva trở thành nhạc trưởng mới của Man City. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao 27 tuổi trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình của Pep, đồng thời đã có được 7 bàn thắng.

Hiện hợp đồng của Bernardo Silva với Man City vẫn còn thời hạn đến năm 2025, thế nhưng một cuộc nói chuyện sắp được diễn ra. Man City sẵn sàng gia hạn thêm 2 năm đến năm 2027, đồng thời nâng lương lên cho tiền vệ người Bồ.

Trước đó, Bernardo Silva đã bất ngờ tập tễnh rời sân trong trận thắng 7-0 của Man City trước Leeds. Tuy vậy, cầu thủ này đã kịp trở lại và tiếp tục ra sân cho The Citizens.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi đấu chói sáng, sao Man City sắp được thưởng lớn