Singapore hòa kịch tính Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020

Minh Anh| 22/12/2021 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai đội đã mang đến màn so tài hấp dẫn và kịch tính ở trận Bán kết đầu tiên AFF Cup 2021. ĐT Indonesia đã vượt lên dẫn trước từ hiệp 1, tuy nhiên, những nỗ lực trong hiệp 2 của đội chủ nhà Singapore đã giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa của Ikhsan Fandi.

Được các chuyên gia đánh giá là "ngang tài ngang sức" nên trận bán kết đầu tiên của AFF Cup 2020 hứa hẹn sẽ bùng nổ khi cả hai đội có thể chơi đôi công ngay từ đầu.

Đúng như dự đoán, hai đội nhập cuộc vô cùng hứng khởi sau tiếng còi khai cuộc với những pha ăn miếng trả miếng liên tiếp hai đầu cầu môn.

dl.beatsnoop.com_1640182658.jpg
Singapore và Indonesia mang đến màn so tài hấp dẫn và kịch tính ở trận Bán kết đầu tiên AFF Cup 2021.

Singapore là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú dứt điểm cận thành của Ishkan Fandi ở phút 12. Dẫu vậy, Indonesia mới là đội có được bàn mở tỉ số.

Phút 28, từ pha lên bóng cực hay bên cánh phải, Sulaeman đón đường căng ngang rất vừa tầm và tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa, mở tỷ số trận Bán kết.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội thi đấu rất quyết liệt khiến nhiều tình huống phạm lỗi nguy hiểm xuất hiện. Không có bàn thắng nào được ghi thêm trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

ap.jpg
Sulaeman mở tỷ số trận Bán kết.

Hiệp 2, chủ nhà Singapore đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ. Đoàn quân của HLV Yoshida tạo ra nhiều hơn những tình huống nguy hiểm nhưng vẫn thiếu chính xác ở bước dứt điểm cuối cùng.

Phút 66, Faris có pha xử lý qua người cực hay trong vòng cấm nhưng cú dứt điểm chân trái của cầu thủ này lại đi chệch cột dọc rất đáng tiếc. Tuy nhiên, sức ép của đội chủ nhà cuối cùng cũng đem lại hiệu quả.

3 phút sau, Ikhsan Fandi đón đường chọc khe cực tốt của đồng đội, trước khi dứt điểm quyết đoán ở pha đối mặt với thủ môn Nadeo, cân bằng tỉ số 1-1.

f10.jpg
Ikhsan Fandi đón đường chọc khe cực tốt của đồng đội, trước khi dứt điểm quyết đoán ở pha đối mặt với thủ môn Nadeo, cân bằng tỉ số 1-1.

Có bàn gỡ, Singapore chơi thêm phần hứng khởi và chút nữa có bàn dẫn nếu cú đánh đầu của Baharudin không bị cột dọc từ chối.

Trong những phút còn lại, cả hai đội cố gắng tấn công tìm chiến thắng nhưng đều chưa tận dụng được cơ hội. Tỉ số 1-1 được giữ đến khi hết trận. Singapore và Indonesia hòa nhau ở trận Bán kết lượt đi trước khi phân định thắng thua vào 3 ngày sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Singapore hòa kịch tính Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2020