Thêm một vụ nổ súng bừa bãi tại Mỹ

QT| 19/03/2015 11:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giới chức chính quyền bang Arizona cho biết đã xảy ra một vụ nổ súng bừa bãi sáng 18/3 tại một thành phố của bang này làm ít nhất 1 người chết và 5 người khác bị thương.

Thông báo của cảnh sát địa phương cho biết, vụ nổ súng này xảy ra vào 8h45 phút giờ địa phương (khoảng 20h45 cùng ngày theo giờ Việt Nam) tại nhiều địa điểm ở thành phố Mesa, cách thủ phủ Phoenix của bang này khoảng 35 km về phía Đông.

Thêm một vụ nổ súng bừa bãi tại Mỹ

Xe cảnh sát tại thành phố Mesa. (Nguồn: news.yahoo.com)

Kẻ tấn công có vũ trang đã bắn chết 1 người và bắn bị thương 2 người khác trong một phòng khách sạn, sau đó trên đường chạy trốn tiếp tục bắn bị thương 3 người trong một nhà hàng. Sau gần nửa ngày truy tìm, truyền hình địa phương cho hay kẻ tình nghi gây án đã bị cảnh sát bắt giữ tại một căn hộ.

Cảnh sát không tiết lộ danh tính, nhưng truyền hình địa phương đưa tin đối tượng tình nghi gây án là một người đàn ông da trắng, tên Ryan Girous, 41 tuổi, có tiền án ngồi tù hơn 5 năm do tội tấn công người khác. 

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ bắn giết người bừa bãi này. Cả Thống đốc bang Arizona Doug và Thượng nghị sỹ John McCain, đại diện của bang Arizona, đã lên tiếng chỉ trích vụ bắn giết người bừa bãi này, đồng thời gửi lời chi buồn tới gia đình các nạn nhân. 

Trước đó, tối 17/3 cũng đã xảy ra một vụ xả súng bừa bãi vào một cửa hàng tạp hóa ở thành phố Stockton, bang California, làm ít nhất 2 người thiệt mạng và 5 người khác bị thương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một vụ nổ súng bừa bãi tại Mỹ