Thêm một công ty bị xử phạt, thu hồi giấy chứng nhận bán hàng đa cấp

Lan Trần| 29/12/2017 14:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đã ra quyết định xử phạt và thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp của công ty TNHH BHIP.

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã ra thông báo về việc xử phạt vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty TNHH BHIP. Cụ thể của Công ty TNHH BHIP có địa chỉ trụ sở chính tại tầng 20, tòa nhà C-Land, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0310789063 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20 tháng 4 năm 2011 bị xử phạt 220 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp.

Thêm một công ty bị xử phạt, thu hồi giấy chứng nhận bán hàng đa cấp

Đồng thời Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với doanh nghiệp nêu trên.

Cơ quan chức năng cho biết việc thu hồi giấy chứng nhận không giải phóng Công ty TNHH BHIP khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp.

Trước đó, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cũng đã ra quyết định xử phạt 620 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Everrichs, đồng thời thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp đối với doanh nghiệp này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một công ty bị xử phạt, thu hồi giấy chứng nhận bán hàng đa cấp