Thêm 1 siêu phẩm của Vinhomes khiến thị trường phía Đông Hà Nội “nổi sóng”

Phương Linh| 18/01/2022 10:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thói quen “tậu nhà đón Tết” đang hâm nóng thị trường bất động sản trước thời điểm bước sang năm mới Nhâm Dần 2022. Đúng lúc này, sự xuất hiện của tòa căn hộ đẳng cấp P1 thuộc phân khu The Pavilion (Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội) gây sốt thị trường khi sở hữu phong cách Singapore khác biệt cùng nhiều ưu thế vượt trội.

Nhà đầu tư chớp cơ hội vàng ở tòa P1 phân khu The Pavilion

Trước thềm Tết Nguyên đán, nền kinh tế ghi nhận nhiều tín hiệu khả quan sau một thời gian chịu ảnh hưởng tiêu cực bởi Covid-19. Tăng trưởng GDP cả năm 2021 đạt 2,58%. Trong đó, xuất nhập khẩu vượt kỷ lục đạt gần 670 tỷ USD, đưa Việt Nam vào nhóm 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại quốc tế. Đây là nền tảng quan trọng cho đà phục hồi của năm 2022.

Riêng với thị trường bất động sản, nhu cầu đầu tư và mua để ở vẫn rất lớn. Lực cầu tăng mạnh vào cuối năm thường khi người dân có nhiều nguồn tiền tích lũy. Bên cạnh đó, lượng kiều hối cũng cao hơn 10% so với năm 2020, ước tính đạt 12,5 tỉ USD, đứng thứ 8 thế giới.

Theo nghiên cứu của TS Đinh Thế Hiển, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tin học & Kinh tế ứng dụng, trong số những kênh đầu tư có tỷ suất lợi nhuận cao nhất trong vòng 10 năm, bất động sản vẫn là kênh dẫn đầu. Tuy nhiên, trong bối cảnh nguồn cung ngày càng dồi dào, chỉ các dự án khác biệt về vị trí, tiện ích mới hút khách và có tiềm năng sinh lời cao. Ví dụ điển hình là tại Đại đô thị Vinhomes Ocean Park được ví như “quận Ocean” sôi động ở phía Đông Hà Nội, các tòa P2, P4 thuộc phân khu The Pavilion đã liên tục “cháy hàng” khi vừa ra mắt. Ngay sát Tết, chủ đầu tư lại tiếp tục tung ra sản phẩm hàng hiệu là tòa P1 gây sốt thị trường.

P1 là tòa tháp căn hộ mang đậm phong cách Singapore đúng nghĩa, đáp ứng nhu cầu của những cư dân đang tìm kiếm cuộc sống xanh, có lợi cho sức khỏe. Ngay dưới chân tòa tháp, chủ đầu tư đã kỳ công kiến tạo Botanic Garden như một Vườn bách thảo Singapore thu nhỏ, với 18 chủng loại thực vật đan cài tầng tán. Đây là nơi cư dân được hoà mình vào thiên nhiên với đảo tập yoga trên mặt nước, những chòi nghỉ tổ chim lãng mạn giữa cỏ cây xanh mát, thanh lọc tâm hồn giữa bầu khí quyển trong lành được bao quanh bốn bề bởi không gian sinh thái. 

Căn hộ P1 sinh thái trong từng m2 khi ngay dưới chân tòa nhà là vườn Botanic Garden mang đậm phong cách Singapore

Bên trong vườn Botanic Garden là hệ thống tiện ích đẳng cấp mang tới cuộc sống thời thượng cho cư dân. 4 sân thể thao, khu vực tập gym, đảo tập Yoga Pavilion hay hồ bơi 4 mùa “mui trần” kế cận độc đáo tiêu chuẩn Olympics sẽ khơi dậy tinh thần thể thao, đam mê vận động. Đặc biệt, tòa P1 còn sở hữu 2 hầm để xe thông minh, lại kế cận tổ hợp Parking Zone 5 tầng nên cư dân sẽ không còn phải đối mặt với nỗi lo tìm chỗ để xe vốn căng thẳng ở các đô thị.

Thiết kế thông minh, căn hộ P1 thành điểm nóng thu hút khách hàng

Các căn hộ tại toà tháp P1 được thiết kế đa dạng, nhiều loại diện tích, giúp cư dân có nhiều phương án lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và điều kiện cá nhân. Trong đó, căn studio thấp nhất từ 27,1 – 27,3 m2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân; trong khi căn 1 phòng ngủ rộng 41 m2, căn 1 phòng ngủ + 1 từ 42,7 – 47,7 m2 phù hợp với những người mới lập gia đình. Các căn 2 – 3 phòng ngủ dao động từ  61,3 – 83m2 được thiết kế theo hướng tối ưu hóa không gian sử dụng. 

Đặc biệt, tiêu chuẩn bàn giao nâng cấp cũng là một trong các lý do khiến khách hàng quan tâm với 100% sàn gỗ cao cấp, điều hoà multi 2 chiều, khoá cửa thông minh vân tay, thiết bị vệ sinh cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới… Bên cạnh đó, diện tích sử dụng được tối ưu hóa, không gian ngập tràn ánh sáng tự nhiên với ban công "side-by-side" nối dài, cửa kính chạm sàn – sát trần, mở ra tầm nhìn mãn nhãn bao trọn quảng trường The Ocean View 15.000 m2.  

Bên cạnh việc đầu tư tiện ích, cảnh quan, trải nghiệm bên trong căn hộ luôn được chủ đầu tư Vinhomes chú trọng nhằm tạo ra các giá trị gia tăng, phục vụ nhu cầu sống trọn vẹn tiện nghi

Không chỉ hấp dẫn các khách hàng mua để ở, toà tháp P1 – The Pavilion còn được ví như thỏi nam châm hút dòng tiền đầu tư nhờ khả năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Theo đánh giá của giới chuyên gia, căn hộ tại tòa P1 có tiềm năng tăng giá lớn khi nằm ở trung tâm của Gia Lâm – nơi sẽ được nâng cấp thành Quận trong thời gian tới, đồng thời trở thành khu vực sầm uất bậc nhất về giao thương, kinh tế. Đặc biệt, vị trí liền kề ga metro số 8 sẽ là lợi thế đắt giá mà như ở TP.HCM, nhân tố này đã giúp giá bất động sản tăng thêm từ 40 – 70%. Đây sẽ là cú hích quan trọng giúp thị trường phía Đông Hà Nội tăng trưởng nóng ngay đầu năm 2022.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm 1 siêu phẩm của Vinhomes khiến thị trường phía Đông Hà Nội “nổi sóng”