The Voice 2012: Thí sinh khiếm thị "đốt cháy" sân khấu với ca khúc rock

16/07/2012 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm thi thứ 2 của Giọng hát Việt 2012 đã chứng kiến hình ảnh thí sinh khiếm thị vô cùng mạnh mẽ và cuông nhiệt khi trình diễn một ca khúc rock.

Trong phần kết của đêm thi Giấu mặt tối qua (15/7), chương trình The Voice phiên bản Việt dường như đã trở nên thăng hoa cảm xúc khi khán giả cùng bộ tứ giám khảo được theo dõi màn trình diễn ca khúc rock Tâm hồn của đá từ thí sinh khiếm thị Hà Văn Đông. Dù bị khiếm thị nhưng khi Hà Văn Đông cất giọng thì có lẽ mọi người đã hoàn toàn quên đi vẻ bề ngoài mà chỉ tập trung vào giọng hát cuồng nhiệt như toát lên chất rock đầy lửa của anh.

>> The Voice tập 2 Full video

Phần thi của Hà Văn Đông

The Voice 2012: Thí sinh khiếm thị

Bộ tứ giám khảo The Voice đứng lên để hòa vào tiết mục sôi động của chàng trai khiếm thị.

Bỏ qua yếu tố hoàn cảnh, khán giả vẫn có thể cảm nhận được niềm khát khao mãnh liệt và một tinh thần vô tư bên trong giọng ca này. Trần Lập là người đầu tiên bấm nút chọn Hà Văn Đông, tiếp ngay sau đó là Đàm Vĩnh Hưng cũng không thể bỏ qua khi chàng trai khiếm thị đã khiến cả sân khấu như cuồng say theo giai điệu rock. Hành động ấn nút hộ Hà Hồ và Thu Minh của nam ca sỹ nhóm Bức tường đã khiến khán giả càng thêm "phấn khích". Cả 4 vị giám khảo đã rất xúc động và cùng chung cảm giác bất ngờ khi quay lại và nhận ra người sở hữu giọng hát cuồng nhiệt kia lại là một thí sinh khiếm thị. Hà Văn Đông dường như đang cảm nhận âm nhạc bằng cả trái tim và đã nhận đươc sự cổ vũ nhiệt tình từ tất cả khán giả có mặt trong khán phòng.

The Voice 2012: Thí sinh khiếm thị

Thu Minh đã lên sân khấu ôm động viên Hà Văn Đông.

The Voice 2012: Thí sinh khiếm thị

Được cả 4 giám khảo lựa chọn, không nằm ngoài dự đoán, Hà Văn Đông đã quyết định về đội của giám khảo Trần Lập - cũng chính là người sáng tác ca khúc Tâm hồn của đá mà anh đã thể hiện trong đêm thi tối qua. Đây chắc chắn sẽ là một ẩn số thú vị đáng để quan tâm của chương trình The Voice năm nay.

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Voice 2012: Thí sinh khiếm thị "đốt cháy" sân khấu với ca khúc rock