Ngân hàng

Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt

PV 30/10/2023 - 17:40

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa trở thành ngân hàng Việt đầu tiên ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite (phiên bản giới hạn) dành cho khách hàng thượng lưu. Không chỉ mang tới những đặc quyền xứng tầm, tấm thẻ với thiết kế đẳng cấp còn đại diện cho khát vọng kiến tạo thành tựu của nhóm High Net Worth (những cá nhân có giá trị tài sản ròng lớn), từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ tiếp nối.

Từ thiết kế sao Bắc Đẩu – “Ngọn hải đăng” của bầu trời

Với định hướng khách hàng là trọng tâm, tận tâm thấu hiểu khách hàng, thiết kế thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được lấy cảm hứng từ hình ảnh Bắc Đẩu - sao sáng nhất chòm sao Đại Hùng, luôn đứng yên và tỏa sáng dù cho chu kỳ quay của trái đất có thay đổi liên tục.

Nhờ khả năng định hướng chính xác, trong hàng ngàn năm, ngôi sao này là công cụ chỉ đường cho các nhà hàng hải và khách du lịch, ngay cả trong những đêm tối tăm nhất.

Câu nói “Biết được Bắc Đẩu, đi khắp thế gian” được truyền miệng qua nhiều thế hệ như sự nhấn mạnh cho vai trò của Bắc Đẩu, trở thành kim chỉ nam cho những người mang hoài bão khám phá tin tưởng và hướng theo.

Như sao Bắc Đẩu – ngôi sao của sự định hướng, MSB hiểu rằng, sự thành công của khách hàng thượng lưu là nguồn cảm hứng để những người cộng sự, gia đình và nhiều thế hệ tiến bước, từ đó kiến tạo cho xã hội những giá trị lớn lao khác, là sự kế thừa, tiếp nối, phát triển và vươn xa.

“Tấm thẻ bày tỏ cho sự ngưỡng mộ của chúng tôi trước những thành tựu mà khách hàng đạt được. Mong rằng, tấm thẻ sẽ đồng hành cùng khách hàng đi qua nhiều dấu mốc quan trọng, trong mọi sự thịnh vượng, trên mọi đỉnh cao” – Bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh – Tổng Giám đốc Ngân hàng bán lẻ MSB chia sẻ.

msb-la-ngan-hang-ra-mat-the-tin-dung-cao-cap-mastercard-world-elite-dau-tien-tai-viet.jpg
MSB là ngân hàng ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên tại Việt Nam(Ảnh: MSB)

Chế tác từ phôi kim loại kết hợp hình ảnh ngôi sao 6 cánh cách điệu với 2 màu đen – vàng, thẻ tín dụng cao cấp MSB Mastercard World Elite mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế. Giữa những dòng thẻ đen cùng phân khúc, tấm thẻ của MSB tạo sự khác biệt khi không chỉ gợi cảm quan về sự thành công của giới thượng lưu mà còn tôn vinh hình ảnh lãnh đạo tỏa sáng qua bao thăng trầm tôi luyện.

Vai trò “người đồng hành tin cậy” được thể hiện qua logo MSB nổi bật trên góc thẻ và thiết kế vân chìm, đại diện cho điểm tựa vững chắc cùng khách hàng tỏa sáng trên hành trình chinh phục đỉnh cao mới. Từ thiết kế công phu và tỉ mỉ, thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite khẳng định phong cách thượng lưu nhưng không khoa trương, tôn vinh bản sắc cá nhân riêng biệt của chủ thẻ.

…tới “Đặc quyền thượng lưu – Tinh hoa dẫn lối”

Thấu hiểu sau mỗi thành công là một hành trình đáng nhớ mà ở đó mở ra cơ hội và tiềm năng, thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite mang đến chủ thẻ và người thân giá trị khác biệt thông qua những đặc quyền xứng tầm.

Theo đó, khách hàng nhận mức hoàn tiền tới 36 triệu đồng/năm, tương đương 10% cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5*, mua sắm quà tặng cho gia đình, đối tác với các thương hiệu thời trang cao cấp trên toàn cầu.

Tấm thẻ cũng đồng hành cùng quý khách trên những chuyến công tác & du lịch với đặc quyền tặng 100% phí giao dịch quốc tế, tận hưởng dịch vụ không giới hạn tại hơn 1200 phòng chờ thương gia trên toàn cầu trong suốt vòng đời thẻ, cùng 10 lượt phòng chờ/năm cho người đi cùng, đảm bảo mỗi hành trình của khách hàng đều trọn vẹn.

Đặc biệt, đồng hành cùng mỗi chủ thẻ là một Giám đốc quan hệ khách hàng ưu tiên được tuyển chọn từ lực lượng cố vấn ưu tú của MSB, đóng vai trò như trợ lý tài chính cao cấp luôn sẵn sàng hỗ trợ.

the-tin-dung-cao-cap-msb-mastercard-world-elite-dong-hanh-cung-khach-hang-thuong-luu.jpg
Thẻ tín dụng cao cấp MSB Mastercard World Elite đồng hành cùng khách hàng thượng lưu khai phóng thành tựu (Ảnh: MSB)

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia của Mastercard tại Việt Nam, Campuchia và Lào nhấn mạnh: “Mastercard rất tự hào được hợp tác với MSB cho ra mắt thẻ World Elite đầu tiên tại Việt Nam để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc khách hàng thượng lưu. Cả hai tổ chức đã làm việc chặt chẽ để kết hợp sự hiểu biết về khách hàng địa phương của MSB với các đối tác toàn cầu của Mastercard để tạo ra những lợi ích và ưu đãi mang tới trải nghiệm sang trọng và độc quyền cho khách hàng cao cấp, đồng thời đảm bảo giao dịch an toàn và dễ dàng, bất kể nơi đâu. Ngoài ra, chủ thẻ cũng có thể truy cập các ưu đãi độc quyền và lợi ích tùy chỉnh cho mua sắm, du lịch, ẩm thực và giải trí trên nền tảng Mastercard Priceless Specials.”

Câu chuyện về những đỉnh cao mới đến từ hành trình vạn dặm

Những đặc quyền từ thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được xây dựng dựa trên những chuyến đi kiến tạo kỳ tích. Nhìn lại cuối thế kỷ 15, đầu thế kỷ 16, B. Dias đã tới điểm Cực Nam của châu Phi và tìm ra mũi Hảo Vọng năm 1487, Collombo phát hiện Châu Mỹ năm 1492, Magellan trở thành nhà thám hiểm Châu Âu đầu tiên tiến vào Thái Bình Dương năm 1520…

Bước tới giai đoạn hiện đại, thế giới cũng biết đến những dấu chân tạo nên bước ngoặt, như Howard Schultz - CEO Starbucks tới Italia năm 29 tuổi, khám phá văn hóa cà phê và mang ý tưởng về Mỹ, tạo nên một đế chế thức uống trị giá tới 78 tỷ USD.

Hay J.K. Rowling, trong một chuyến tàu trễ từ Manchester đến London đã nảy ra ý tưởng về một series tiểu thuyết 7 phần nổi tiếng khắp các Châu lục mang tên “Harry Porter”.

dac-quyen-the-tin-dung-msb-mastercard-world-elite-duoc-xay-dung-dua-tren.jpg
Đặc quyền thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite được xây dựng dựa trên những chuyến đi kiến tạo kỳ tích (Ảnh: MSB).

Từ những câu chuyện đó, MSB hiểu rằng, hành trình và trải nghiệm của khách hàng thượng lưu là cơ hội để kiến tạo thành công. Điều này trở thành nguồn cảm hứng cho MSB ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite mang ý nghĩa của sự đồng hành, như một câu nói nổi tiếng: “Con đường nào có bạn đồng hành tốt, đó là con đường ngắn nhất”.

Ngân hàng hi vọng, tấm thẻ không chỉ là công cụ tài chính đơn thuần, mà còn giữ vai trò cố vấn tin cậy của chủ thẻ, tiếp thêm động lực mạnh mẽ trên chặng đường khai phóng thành tựu và phồn vinh gia tộc.

Thẻ tín dụng MSB Mastercard World Elite đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình thấu hiểu khách hàng thượng lưu, từ đó tạo động lực cho MSB tiếp tục xây dựng nên những dịch vụ xứng tầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ tín dụng cao cấp Mastercard World Elite đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt