Tai nạn khủng khiếp tại giải đua xe hơi La Coruna

P.V (theo Dailymail)| 06/09/2015 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc xe đua đang tham dự Giải đua xe hơi La Coruna (ở thị trấn Carral - phía Bắc Tây Ban Nha) đã trật khỏi đường đua lao vào đám đông làm ít nhất 6 người chết và 16 người bị thương.

Tin tức trên tờ Dailymail cho biết, khoảng 8h tối 5/9 (theo giờ Tây Ban Nha), một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra tại Giải đua xe hơi La Coruna (ở thị trấn Carral - phía Bắc Tây Ban Nha). Theo đó, một chiếc xe hơi Peugeot 206 mang số 39 khi đang vào khúc cua đã trật khỏi đường đua và lao vào một đám đông khoảng 20 người đang đứng xem ở bên đường.

Tai nạn khủng khiếp tại giải đua xe hơi La Coruna

Tai nạn thảm khốc tại Giải đua xe hơi La Coruna khiến 6 người chết và 16 người bị thương

Tai nạn khiến cho 6 người chết, trong số đó có hai phụ nữ đang mang thai và một em bé 8 tuổi. Ngoài ra còn có 16 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đại học Complex La Coruna, trong đó có 6 người đang trong tình trạng nguy kịch.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết, lái xe gây tai nạn là một người đàn ông địa phương Sergio Tabeayo Sande có biệt danh là Tisi. Cùng trên xe với người này còn có trợ lý Miguel Prego.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhà chức trách Tây Ban Nha đã ra lệnh đình chỉ vô thời hạn cuộc đua này.

La Coruna là giải đua xe ra đời từ năm 1982 bởi nhóm Escuderia La Coruna. Đây là giải đua thường niên và lần này có sự tham dự của khoảng 100 tay đua. Tuy nhiên, tại cuộc đua này, đã không có rào chắn giữa các CĐV và đường đua.

Sau vụ tai nạn, trên FB của Escuderia La Coruna đã đăng hình ảnh tưởng nhớ đến những nạn nhân bị thiệt mạng, đồng thời gửi lời chia buồn đến gia đình của họ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn khủng khiếp tại giải đua xe hơi La Coruna