Vừa lên ngôi, tân vương Chelsea đã thua đậm West Brom

Lan Trần| 19/05/2015 07:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mùa giải 2014/15, Chelsea đã về đích sớm trước hai vòng đấu tại Premier Legue, nhưng tân vương lại vừa thua đậm West Brom ở trận đấu muộn của vòng 37 lúc rạng sáng nay (19/5).

Hành quân đến sân The Hawthorns của West Brom, HLV Mourinho đã mang theo đội hình mạnh nhất với những sát thủ trên hàng công như Cesc Fabregas, Diego Costa, Eden Hazard…Tuy vậy, ngay ở phút thứ 8, Chelsea đã phải nhận bàn thua sớm từ cú sút của Saido Berahino bên phía West Brom.

Vừa lên ngôi, tân vương Chelsea đã thua đậm West Brom

Saido Berahino mở tỉ số trận đấu cho West Brom

Bàn thua làm tân vương nổi giận và dâng lên tấn công. Và khi chưa có được bàn thắng, Chelsea lại rơi vào tình thế thi đấu thiệt quân, do tiền vệ Cesc Fabregas phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Bình luận viên Gary Neville đã gọi đây là lỗi ngu ngốc bởi khi đó, trọng tài đang phân xử pha va chạm giữa Diego Costa và McAuley, còn Fabregas lại thiếu kiềm chế và đá bóng thẳng vào đầu Chris Brunt để rồi phải nhận thẻ đỏ vì lỗi hành vi.

Vừa lên ngôi, tân vương Chelsea đã thua đậm West Brom

Fabregas phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi hành vi khiến Chelsea chỉ còn 10 người trên sân

Chỉ còn lại 10 người trên sân, Chelsea vẫn tiếp tục thi đấu ngang ngửa, nhưng các chân sút của The Blues đã vô duyên khi không tìm được đường vào khung thành của thủ môn Myhill.

Không những thế, sang đầu hiệp hai, trung vệ kỳ cựu John Terry lại khiến Chelsea phải nhận một quả penalty khi phạm lỗi với Berahino trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Berahino sút phạt thành công, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 cho West Brom ở phút 56. Chỉ 4 phút sau, Chris Brunt tiếp tục nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ sân The Hawthorns bằng cú sút căng ngoài vòng cấm.

Những phút còn lại, Chelsea cố gắng nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhằm rút ngắn tỉ số. HLV Mourinho cũng tung Cuadrado, Nathan Ake và Izzy Brown vào sân nhưng tất cả cũng không giúp The Blues có nổi một bàn danh dự và đành chấp nhận tay trắng ra về.

Thua 0-3 trước West Brom là trận thua thứ ba của Chelsea ở Premier League mùa này. Sau trận này, Chelsea vẫn giữ nguyên tổng điểm là 84 sau 37 vòng đấu, còn West Brom có tổng điểm là 44, vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa lên ngôi, tân vương Chelsea đã thua đậm West Brom