Tương lai của Messi tại PSG chưa được ấn định

Minh Anh| 24/01/2023 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hợp đồng của Messi với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2023. Giới chủ Qatar lên kế hoạch giữ chân Messi từ trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Tuy nhiên, CLB chủ sân Parc des Princes chưa đạt được thỏa thuận với M10 sau một quãng thời gian dài đàm phán.

Bản hợp đồng của Messi với PSG đã được quan tâm từ trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Vì đến tháng 6 năm 2023 bản hợp đồng sẽ chính thức chấm dứt.Giới chủ Qatar lên kế hoạch giữ chân Messi và mở nhiều cuộc đàm phán.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, Lionel Messi vẫn chưa đặt bút ký gia hạn hợp đồng với PSG. Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Gerard Romero tiết lộ anh cũng không có ý định gia hạn hợp đồng với CLB này.

Theo Forbes, chức vô địch World Cup khiến Leo chần chừ trong việc ký vào bản giao kèo mới. "El Pulga" được cho là quan tâm tới những thứ khác khi cân nhắc tương lai.

Tương lai của Messi tại PSG chưa được ấn định

Thời điểm hiện tại, Messi chưa chốt tương lai với PSG.

Thông tin này đến vào thời điểm Mundo Deportivo khẳng định CLB Al Halil của Saudi Arabia sẵn sàng cung cấp cho Messi một hợp đồng hấp dẫn lên tới 300 triệu euro mỗi năm.

Mức đãi ngộ có thể biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất làng túc cầu. Cristiano Ronaldo đang nắm giữ vị trí này sau khi được Al Nassr trả khoản thu nhập lên tới 200 triệu euro mỗi năm.

Không chỉ Al Halil, cả Barcelona và Inter Miami cũng muốn chiêu mộ Messi. Đây có thể là nguyên nhân khiến Messi chưa vội gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

Inter Miami có nhiều lợi thế trong việc theo đuổi Messi khi siêu sao người Argentina đã có nhà tại Miami, Mỹ. Cộng đồng người Nam Mỹ ở thành phố này cũng đủ lớn để giúp anh hòa nhập nhanh chóng nếu chuyển sang MLS thi đấu.

Trong khi đó, Chủ tịch Joan Laporta liên tục nhắc tới khả năng "El Pulga" tái hợp Barca. Phó Chủ tịch Eduard Romeu cũng khẳng định: "Có thể nói rằng việc Messi trở lại Camp Nou là khả thi".

Hè 2021, Messi rời Barca trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalonia khủng hoảng tài chính. Thời gian qua, đội chủ sân Camp Nou thực hiện các đòn bẩy kinh tế để cải thiện tình hình. Goal tin rằng nếu Messi trở lại, Barca có thể xoay xở để trả lương cho siêu sao người Argentina.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tương lai của Messi tại PSG chưa được ấn định