Tin tức thể thao 4/8: Ronaldo ê mặt vì tán bạn gái của fan; HLV Van Gaal loại Valdes

Mạnh Nguyễn(TH)| 04/08/2015 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngôi sao bóng đá C. Ronaldo đã buông lời tán tỉnh bạn gái của fan và bị tung hê lên mặt báo; HLV Van Gaal loại thủ môn Valdes…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 4/8.

Ronaldo bị ê mặt vì tán bạn gái của fan: Một người mẫu Australia là Aline Lima đã tiết lộ với báo giới rằng Ronaldo đã tìm cách tán tỉnh cô. Câu chuyện xảy ra khi cô hỏi thăm về viêc bạn trai mình muốn gặp Ronaldo trong chuyến du dấu của Real tại Australia. Và thay vì bố trí để gặp mặt fan trung thành của mình, Ronaldo lại có hành động tán tỉnh khá lộ liễu với Aline Lima, tuy nhiên cô người mẫu 22 tuổi này đã thẳng thừng từ chối.

Tin tức thể thao 4/8: Ronaldo ê mặt vì tán bạn gái của fan; HLV Van Gaal loại Valdes

Cristiano Ronaldo ê mặt vì tán bạn gái của fan

HLV Van Gaal loại Valdes: Truyền thông nước Anh đưa tin HLV Van Gaal đã xác nhận việc thủ thành Valdes không nằm trong kế hoạch của Manchester United. Thậm chí cầu thủ này không có tên trong chuyến du đấu Bắc Mỹ của Quỷ đỏ. Nguyên nhân được cho là Valdes đã tỏ thái độ không hài lòng khi thường xuyên phải thi đấu trong đội hình U21 và từng tranh cãi quyết liệt với HLV Van Gaal.

Hậu vệ Rafael chia tay M.U: Sau tám năm gắn bó với Manchester United, hậu vệ Rafael Da Silva đã chính thức nói lời chia tay để về với Lyon. Sau gần 8 năm khoác áo Quỷ đỏ, Rafael đã có tổng cộng 169 lần ra sân, ghi được 5 bàn thắng. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, anh đã dính chấn thương và không đạt được phong độ cần thiết. Chính vì thế, HLV Van Gaal đã mua thêm về sân Old Trafford một hậu vệ phải là Matteo Darmian từ Torino và Rafael phải ra đi. Trên tài khoản cá nhân của mình, Rafael đã gửi lời cảm ơn đến các CĐV của M.U. Được biết Rafael đã tới Lyon để kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Benzema ở lại Real: Sau mọi lời đồn đoán, HLV Benitez của Real Madrid đã lên tiếng khẳng định tương lại của Benzema: “Chẳng có lý do gì để Benzema rời Real Madrid”. Trước đó nhiều thông tin nói rằng Benzema đang được Arsenal lôi kéo về sân Emirates. Tuy vậy, Benzema sẽ không cùng Real Madrid tham dự Cúp Tứ hùng do bị chấn thương đùi trong lúc tập luyện.

Gonzalo Higuain từ chối Napoli: Chân sút người Argentina đã từ chối gia hạn hợp đồng với Napoli và điều đó  khiến HLV Wenger hy vọng có thể kéo anh về với Arsenal. Lý do là vì cơ hội để mua Benzema đã không còn, trong khi Arsenal vẫn cần một trung phong tốt. Gonzalo Higuain thi đấu khá thành công trong hai năm khoác áo Napoli với 53 bàn thắng trong 102 lần ra sân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 4/8: Ronaldo ê mặt vì tán bạn gái của fan; HLV Van Gaal loại Valdes