Tin tức thể thao 23/10: Man City đối diện án phạt của UEFA

Lan Trần(TH)| 23/10/2015 17:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Man City đối diện án phạt của Liên đoàn bóng đá châu Âu; Dortmund muốn xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 23/10.

Man City đối diện án phạt của UEFA: Các CĐV của Man xanh đã la ó khi bản nhạc truyền thống của Champions League vang lên trong trận đấu với Sevilla trên sân Eithad. Việc làm này đã vi phạm điều 16.2G của UEFA và Man City sẽ bị Liên đoàn bóng đá châu Âu phạt. Mức phạt cụ thể sẽ được công bố vào tháng 11 và có thông tin cho rằng, có thể Citizens sẽ phải thi đấu ở sân không có khán giả.

Tin tức thể thao 23/10: Man City đối diện án phạt của UEFA

Man City có thể bị UEFA phạt vì CĐV có thái độ không tôn trọng Champions League

Ronaldo lại gây bão mạng xã hội: Ngôi sao của Real Madrid đã đăng bức ảnh tạo dáng bên siêu xe mới tậu Ferrari và nhận được hàng triệu lượt like từ người hâm mộ. Tính đến thời điểm hiện tại Ronaldo đã trở thành người được yêu thích nhất MXH hiện nay trong số các ngôi sao sân cỏ bằng việc cập nhật liên tục các hoạt động thường ngày của mình trên mạng xã hội Instagram.

HLV Van Gaal quyết mua Harry Kane: Chiến lược gia người Hà Lan đã hối thúc M.U chiêu mộ Harry Kane bằng mọi giá. Theo đánh giá của HLV Van Gaal, tiền đạo đang khoác áo Tottenham là người thay thế hoàn hảo cho Wayne Rooney ở mùa giải sau. Nhưng điều này sẽ không dễ dàng với M.U bởi Harry Kane đã bày tỏ ý định gắn bó với Tottenham và “Gà trống” cũng đang nuôi tham vọng về đích ở top 4 mùa giải 2015/16.

Ánh Viên không tham gia chặng 6 cúp Bơi lội thế giới: Nguyên nhân Ánh Viên bỏ giải bởi nữ kình ngư người Cần Thơ đang chuẩn bị cho chương trình tập luyện mới ở Mỹ nhằm chuẩn bị cho Olympic. Ánh Viên sẽ dành 3 tuần để tập luyện tại Trung tâm thể thao tại Arizona.

Dortmund muốn xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam: Cựu danh thủ tuyển Đức và CLB Dortmund Karl-Heinz Riedle đã đến Việt Nam trong vai trò đại diện của CLB Dortmund. Trả lời phỏng vấn trên tờ Tuổi trẻ, Karl-Heinz Riedle cho biết, Dortmund muốn xây dựng học viện bóng đá Việt Nam và đây là một ý định nghiêm túc.

Lee Nguyễn lọt top 20 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất tại MLS: Trang thông tin bán hàng điện tử chính thức của giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLSstore công bố Lee Nguyễn xếp thứ 18 trong bản danh sách 20 mẫu áo đấu của cầu thủ được mua nhiều nhất qua mạng. Đây là lần đầu tiên tiền vệ của New England Revolution  lọt vào danh sách này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 23/10: Man City đối diện án phạt của UEFA