Tin tức thể thao 20/8: Chelsea bỏ ngỏ tương lai của Ivanovic; MU nhắm Aleksandr Kokorin

Lan Trần(TH)| 20/08/2015 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea đã bỏ ngỏ tương lai của Ivanovic khi chưa gia hạn hợp đồng với hậu vệ này; M.U nhắm Aleksandr Kokorin để thay thế cho thương vụ Pedro… là tin thể thao đáng chú ý ngày 20/8.

Chelsea bỏ ngỏ tương lai của Ivanovic: Hợp đồng của hậu vệ Branislav Ivanovic với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2016. Lẽ ra hậu vệ người Serbia đã được gia hạn hợp đồng mới, nhưng sau màn trình diễn không tốt trong hai trận đầu tại Premier League, HLV Mourinho dường như đang xem xét lại. Nguyên nhân là do Branislav Ivanovic đã liên tục mắc sai lầm khiến Chelsea thua thảm 0-3 trước Man City. Bên cạnh đó, tân binh Baba Rahman cũng đã gia nhập Mouteam và sẽ là người thay thế phù hợp vào vị trí của Ivanovic.

Tin tức thể thao 20/8: Chelsea bỏ ngỏ tương lai của Ivanovic; MU nhắm Aleksandr Kokorin

Chelsea đang bỏ ngỏ tương lai của hậu vệ Branislav Ivanovic

Pedro đến, Willian ra đi: Chelsea đã qua mặt M.U để có được chữ ký của tiền vệ cánh Pedro. Theo giới truyền thông của Anh, thương vụ này là do ý thích của Chủ tịch Chelsea chứ không phải của HLV Mourinho, bởi trong tay “Người đặc biệt” đã có nhiều cầu thủ tương tự như Eden Hazard, Willian, Victor Moses và Juan Cuadrado. Vì lẽ đó, có thể một trong 4 cái tên này sẽ phải ra đi và mọi khả năng đang dồn về Willian. Được biết, người đại diện của cầu thủ này đã chủ động liên hệ với Bayern Munich (và cả PSG) để giúp thân chủ của ông tìm được bến đỗ mới. Bản thân Hùm xám cũng đang coi Willian là mục tiêu để chiêu mộ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Kevin De Bruyne muốn về Man City: Tuyển thủ Bỉ đã chính thức gặp mặt BLĐ Wolfsburg để nói thẳng việc không muốn gia hạn hợp đồng, dù Wolfsburg đã đưa ra mức lương hấp dẫn là 11 triệu euro/năm. Tuy nhiên, Kevin De Bruyne vẫn muốn về Man City để có cơ hội giành nhiều danh hiệu. Hơn nữa, Man xanh sẵn sàng chi trả cho anh mức lương cao hơn hẳn là 16 triệu euro/năm. Tuy nhiên, để giải phóng hợp đồng của Kevin De Bruyne, Man City mới ra giá 50 triệu bảng, trong khi Wolfsburg đòi 57 triệu bảng.

Manchester United nhắm Aleksandr Kokorin thay thế Pedro: Bị Chelsea cướp mất Pedro, M.U đang tính phương án thay thế và đó là tiền đạo của Dynamo Moscow, Aleksandr Kokorin. Hiện Quỷ đỏ đã cử đại diện tới để đàm phán với Dynamo về vấn đề này. Một đội bóng khác của Premier League là Tottenham cũng đang cạnh tranh để có chữ ký của cầu thủ 24 tuổi từ xứ sở bạch dương. Aleksandr Kokorin đã ghi được 8 bàn thắng trong 27 lần ra sân cho Dynamo ở mùa giải 2014/15 và từng góp mặt trong thành phần ĐT Nga tham dự Euro 2012 và cả Word Cup 2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 20/8: Chelsea bỏ ngỏ tương lai của Ivanovic; MU nhắm Aleksandr Kokorin