Tin thể thao 11/10: Rộ tin Chelsea muốn thay HLV Mourinho bằng Diego Simeone

PV(TH)| 11/10/2015 19:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chelsea muốn thay HLV Mourinho bằng HLV Simeone; M.U nhắm mua tài năng bóng đá Bỉ…là tin thể thao “nóng” ngày 11/10.

Rộ tin Chelsea muốn thay HLV Mourinho bằng Simeone: Truyền thông bất ngờ đưa tin Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich đang nhắm tới HLV của Atletico Madrid làm người thay thế HLV Mourinho. Tuần trước, BLĐ của Chelsea vẫn khẳng định vị trí của HLV Mourinho tại sân Stamford Bridge cho dù thành tích của đội bóng đang bết bát. Nhưng Chủ tịch Chelsea cũng rất ngưỡng mộ HLV Simeone vì những gì ông làm cho Atletico và nếu “Người đặc biệt” hết bài với Chelsea, có thể tỉ phú người Nga sẽ kéo HLV Simeone về ngồi vào chiếc ghế nóng tại The Blues.

Tin thể thao 11/10: Rộ tin Chelsea muốn thay HLV Mourinho bằng Diego Simeone

HLV Mourinho (trái) có thể bị thay thế bằng HLV Simeone

M.U muốn mua tài năng bóng đá Bỉ: Youri Tielemans là tài năng trẻ của bóng đá Bỉ với gần 100 trận ra sân cho Anderlecht dù mới 18 tuổi. Trong hai mùa giải liên tiếp Tielemans đều giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất. Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Tielemans có kỹ thuật cá nhân điêu luyện và hiện đang là đích ngắm của nhiều đội bóng lớn. Mới đây, M.U cũng đã vào cuộc và còn muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có chữ ký Tielemans. Có thể HLV Van Gaal muốn Tielemans thay cho Michael Carrick trong đội hình của Quỷ đỏ.

HLV Enrique dọa đuổi Jeremy Mathieu: Chiến lược gia của Barcelona đã lên tiếng cảnh báo hậu vệ người Pháp nếu không lấy lại phong độ sẽ phải ra đi vào mùa hè năm 2016. Trong một số trận đấu gần đây Jeremy Mathieu mắc khá nhiều sai lầm khiến Barcelona phải trả giá đắt, trong đó có trận thua 1-2 trước Sevillla mới đây.

Real liên tiếp thiệt quân: Cơn bão chấn thương đang hoành hành tại Real Madrid do các cầu thủ liên tiếp dính chấn thương. Mới đây nhất là Luka Modric với chấn thương cơ trong trận đấu giữa Croatia và Bulgari ở vòng loại Euro 2016. Như vậy, Modric đã ghi tên vào bản danh sách cầu thủ chấn thương của Real bao gồm Dani Carvajal, Pepe, James Rodriguez, Sergio Ramos, Danilo và Karim Benzema.

Đà Nẵng giữ sân Chi Lăng: Chính quyền thành phố Đà Nẵng đã ra thông báo sẽ giữ sân Chi Lăng để phục vụ cho các hoạt động thể thao. Thông tin này làm NHM bóng đá của Đà Nẵng cảm thấy vui mừng. Hiện Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Đà Nẵng đang lên dự toán kinh phí sửa chữa để vào mùa giải mới sân Chi Lăng khang trang hơn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 11/10: Rộ tin Chelsea muốn thay HLV Mourinho bằng Diego Simeone