Tin nóng trong ngày: Tay đấm mệnh danh “độc cô cầu bại” ra mắt võ đài MGM Grand

Lan Trần(TH)| 29/04/2015 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay đấm người Mỹ Floyd Mayweather đã ra mắt ở võ đài MGM; Hậu vệ Gregory Mertens đột quỵ trên sân thi đấu…

Tay đấm Floyd Mayweather ra mắt ở võ đài MGM: Trước trận quyền anh thế kỷ với Manny Pacquiao ngày 2/5, tay đấm với mệnh danh ”độc cô cầu bại” đã có có buổi ra mắt ở võ đài MGM Grand (Las Vegas). Sự kiện này gây sự chú ý lớn khi nhiều nhân vật nổi tiếng góp mặt như diễn viên Ricky Smiley, rapper Doug E Fresh với vai trò là người dẫn chương trình. Còn đối thủ của anh là Pacquiao tổ chức sự kiện thông báo đến Las Vegas ở khách sạn Mandalay Bay. Vé xem trận đấu nổi tiếng này bán hết sạch chỉ trong vòng 60 giây sau khi mở bán trên mạng Internet.

Tin nóng trong ngày: Tay đấm mệnh danh “độc cô cầu bại” ra mắt  võ đài MGM Grand

Cựu tuyển thủ Bỉ nguy kịch vì đột quỵ trong thi đấu: Hậu vệ Gregory Mertens bị đột quỵ trong trận đấu hôm 28/4, giữa Sporting Lokeren và Genk. Theo thông báo mới nhất của Lokeren, Gregory Mertens vẫn chưa tỉnh lại và đang phải giành giật tính mạng với tử thần. Hậu vệ 24 tuổi từng là tuyển thủ của U21 Bỉ. Ở mùa giải này, Mertens từng thi đấu 15 trận cho Lokeren trong đó có ba trận tại Europa League.

Carpi FC thăng hạng sau 100 năm chờ đợi: Đội bóng nhỏ ở miền Bắc Modena đã giành quyền thăng hạng lên Serie A lần đầu tiên trong lịch sử nhờ trận hòa với Bari hôm thứ Ba. 15 năm về trước đội bóng này từng bị phá sản và phải đổi tên từ A.C. Carpi thành Carpi F.C. 1909. Carpi FC  2 năm trước còn ăn mừng thành tích lần đầu được dự Serie B. Ngân sách hàng năm của Carpi chỉ vỏn vẹn 3 triệu euro, chưa kể thêm 1 triệu euro chi phí cho nhân viên.

Thần đồng Martin Odegaard sẽ tham dự trận Real gặp Almeria: Trong bản danh sách cầu thủ Real Madrid chuẩn bị cho trận đấu với Almeria vào rạng sáng mai có tên của tiền vệ trẻ Martin Odegaard. Odegaard năm nay mới có 16 tuổi, anh được đội bóng Hoàng gia mua về từ Stromsgodset hồi tháng Giêng năm nay và chưa được HLV Ancelotti sử dụng lần nào ở La Liga. Odegaard được tập luyện với các cầu thủ đội 1, song anh chỉ thi đấu cho Real Castilla ở giải hạng Hai Tây Ban Nha. Trong 8 lần xuất hiện trong màu áo Real Castilla, anh mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và từng bị chỉ trích vì thành tích thi đấu chưa được như kỳ vọng.

Thủ thành Iker Casillas muốn sang Anh chơi bóng: Thông tin này được tiết lộ trên trên kênh truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha. Và điểm đến của thủ thành Casillas chính là CLB Arsenal. Hiện bản hợp đồng của Iker Casillas với Real còn hai năm nữa mới kết thúc, nhưng thủ thành này không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Nếu Real chiêu mộ được người khác, thì Iker Casillas có lẽ sẽ mất suất bắt chính mùa giải tới. Arsenal cũng từng nhắm đến Casillas trong kỳ chuyển nhượng hè 2014. Hiện tại, đội chủ sân Emirates đang tìm kiếm thủ môn đẳng cấp để cạnh tranh với Wojciech Szczęsny và David Ospina.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin nóng trong ngày: Tay đấm mệnh danh “độc cô cầu bại” ra mắt võ đài MGM Grand