Tiền vệ Paolo Dybala "mệt mỏi và không thở nổi" khi nhiễm Covid-19

Minh Anh| 28/03/2020 08:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Paolo Dybala, tiền vệ đang khoác áo Juventus cho biết anh đã chịu ảnh hưởng nặng bởi những triệu chứng trong vài ngày qua khi dương tính với Covid-19. Dybala cho biết không thể thở được và chỉ sau mỗi 5 phút người mệt mỏi và các cơ bắp đều rất đau.

Paulo Dybala và bạn gái có kết quả dương tính với Covid-19 vào ngày 22/3. Ngay sau đó anh đã được điều trị tại bệnh viện tuyến đầu. Mấy ngày đầu, tiền vệ đang khoác áo Juventus chia sẻ sức khỏe vẫn ổn định và vẫn cố gắng tập luyện tại chỗ để nâng cao tinh thần.

Tiền vệ Paolo Dybala

Người hâm mộ bàng hoàng khi Paolo Dybala thông báo dương tính với Covid-19.

Nhưng chỉ 3 ngày sau, Paolo Dybala đã không thể thở nổi, cơ thể của anh trở nên khó chịu và đau nhức toàn thân. "Tôi cảm thấy khó chịu và không thể thở được. Chỉ sau 5 phút thôi, cơ thể thôi cảm thấy nặng nề, mệt mỏi và các cơ bắp đều rất đau. Tôi buộc phải dừng lại mọi hoạt động", Dybala chia sẻ trên trang cá nhân.

Các y bác sỹ đã buộc phải sử dụng phác đồ điều trị cao hơn dành cho Paulo Dybala và hiện tại sức khỏe của anh đã ổn định hơn. "Sau khi bị ảnh hưởng nặng bởi những triệu chứng trong vài ngày qua. Giờ đây tôi thấy ổn hơn rất nhiều. Tôi không còn gặp những cơn đau nữa nên sẽ cố gắng tập luyện trở lại. Trong những ngày trước, tôi cũng thử tập luyện nhưng không làm gì nổi". 

Tiền vệ Paolo Dybala

Dybala cảm thấy khó chịu và không thể thở được. Ảnh: Sky Sports.

Dybala là cầu thủ thứ 3 của Juventus nhiễm Covid-19, sau trung vệ Daniele Rugani và tiền vệ Blaise Matuidi. Tinh thần chiến đấu của Dybala trong suốt thời gian qua tại Juventus có thể là cơ sở để giới mộ điệu tin anh có thể chiến thắng trước dịch bệnh.

Thử thách lớn nhất với Dybala đó chính là khi Cristiano Ronaldo xuất hiện tại Juventus. Anh bị rao bán một cách không chính thức nhưng nhất quyết ở lại. Kết quả là Dybala chơi mùa giải tệ nhất của mình. Anh có 10 bàn trong cả mùa giải, trực tiếp làm dấy lên những nghi ngờ về việc bị gạt ra ngoài khi Juve đã có CR7 toàn diện cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Tiền vệ Paolo Dybala

Người hâm mộ tin tưởng với tinh thần chiến đấu từ trước đến nay Dybala sẽ chiến thắng được bệnh dịch.

Ở tuổi 26, Dybala đối diện với việc bị đem bán. Trong cả mùa hè, La Joya bị gán cho hết Inter, Tottenham đến Man United. Dybala từng tiến gần đến MU, nhưng chính anh là người làm đổ bể thương vụ bằng một cuộc gọi xác nhận mình "chỉ muốn ở lại Juventus".

Sự kiên định của Dybala được đổi lại bằng phong độ bùng nổ. Anh càng chơi càng hay và dần chiếm được lòng tin của HLV Maurizio Sarri và rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh nhợt nhạt của một năm trước đó.

Tiền vệ Paolo Dybala

Hiện tại tình trạng sức khỏe của Dybala đã được cải thiện.

Dybala giờ có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 34 trận cho Juve mùa này. Trong đó, bàn ấn định tỷ số 2-0 của La Joya trước Inter Milan đã trình diễn mọi kỹ năng của số 10. Sự hồi sinh về phong độ của Dybala biến anh trở lại thành món hàng nóng trên thị trường chuyển nhượng.

Anh giờ là cầu thủ được định giá cao nhất tại Serie A, vượt qua cả Cristiano Ronaldo. Tinh thần chiến đấu như chiến binh ấy của Dybala có thể là cơ sở để giới mộ điệu tin vào chiến thắng của chân sút người Argentina trước virus corona.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiền vệ Paolo Dybala "mệt mỏi và không thở nổi" khi nhiễm Covid-19