Thắng Swansea, HLV Brendan Rodgers lên tiếng đe dọa M.U

Lan Trần| 17/03/2015 09:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã có chiến thắng 1-0 trước Swansea và HLV Brendan Rodgers đã không tiếc lời khen ngợi các học trò, đồng thời cảnh cáo M.U trong cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội.

Dù được đánh giá kém hơn nhưng Swansea lại là đội bóng có tỉ lệ cầm bóng nhiều hơn và thủ thành Simon Mignolet của Liverpool đã rất vất vả để giữ sạch mành lưới của mình.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers khẳng định thủ môn người Bỉ đã có một trận xuất sắc: “Không còn nghi ngờ gì khi nói rằng  Mignolet đang có phong độ tốt nhất và cậu ấy thi đấu quá tuyệt vời trong trận đấu này. Ai cũng có thể thấy rõ bản lĩnh và sự tự tin của cậu ấy”.

Thắng Swansea, HLV Brendan Rodgers lên tiếng đe dọa M.U

HLV Brendan Rodgers không ngại M.U ở vòng đấu tới

Tuy nhiên HLV Rodgers cũng thừa nhận trong hiệp 1, Liverpool đã chơi không được như mong muốn và đã có một khởi đầu chậm chạp. “Nhưng chúng tôi đã xuất sắc trong hiệp hai”, ông khẳng định. Sự thay đổi chiến thuật từ sơ đồ 3-4-3 sang sơ đồ kim cương 4-4-2 ở hiệp 2 đã giúp Liverpool thi đấu tốt hơn hẳn.

Với bàn thắng duy nhất của Jordan Henderson trong hiệp 2, Liverpool đã có ba điểm quý giá và đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Điều đó giúp ích rất nhiều cho Liverpool trước khi bước vào đại chiến với M.U ở vòng đấu tiếp theo.

Ở trận đối đầu trên sân Anfield cũng vào tháng ba năm ngoái, Liverpool đã đánh bại M.U với tỉ số 3-0. Và khi được hỏi về trận đấu sắp tới với Quỷ đỏ, đội bóng đang cố gắng để giữ cho mình chiếc vé tham dự Champions League mùa sau, nhà cầm quân của Liverpool bình thản nói: "M.U sẽ không thể làm gì được khi chúng tôi đánh bại họ”. Và nếu điều đó xảy ra, Liverpool sẽ lấy được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng từ chính Man. Utd.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thắng Swansea, HLV Brendan Rodgers lên tiếng đe dọa M.U