Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11

Mạnh Nguyễn| 01/12/2014 08:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuần cuối cùng của tháng 11 với tâm điểm là chiến thắng của ĐT Việt Nam ở vòng bảng AFF Cup 2014; thêm 5 đội bóng giành vé đi tiếp vào vòng knockout tại đấu trường Champions League…

Thể thao trong nước:

ĐT Việt Nam vào vòng bán kết AFF Cup 2014 với vị thế ngôi đầu bảng A: với chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào và 3-1 trước ĐT Philippines cùng trận hòa Indonesia ở vòng bảng, ĐT Việt Nam đã chính thức bước vào vòng bán kết với vị thế nhất bảng A. Đối thủ của ĐT Việt Nam ở vòng bán kết chính là đội nhì bảng B: ĐT Malaysia.

Cục diện bảng B AFF Cup cũng đã chính thức có kết quả với việc ĐT Thái Lan giành vị trí nhất bảng: Thái Lan đã có 3 trận toàn thắng ở vòng bảng AFF Cup 2014 trước Myanmar, Malaysia và Singapore và đứng nhất bảng B. Đội bóng này cũng sẽ gặp đội nhì bảng A là ĐT Philippines ở vòng bán kết.

Tăng giá vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014:  Ngày 6/12 tới đây vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và Malaysia sẽ được mở bán tại sân vận động Mỹ Đình. Giá vé đã được VFF chính thức với 4 mệnh giá: 400, 300, 250 và 150 nghìn đồng.Như vậy so với  vòng bảng, giá vé đã tăng lên đáng kể và được đánh giá là khá cao so với các giải đấu khác.

Xem chi tiết

Thể thao quốc tế:

Lộ diện 11 đội bóng vào vòng 1/8 Champions League: Giải đấu danh giá nhất châu Âu đã đi đến lượt trận thứ 5 vòng bảng. Sau lượt trận này, 11 đội bóng đã có tên đi tiếp vào vòng 1/8 là: Real Madrid, Bayern Munich, Chelsea, Porto, Shakhtar Donetsk, PSG, Barca, Atletico Madrid, Leverkusen, Dortmund, Arsenal.

Xem chi tiết

Messi trở thành chân sút vĩ đại nhất tại đấu trường Champions League: Cú hat -trick của cầu thủ 27 người Argentina trong trận đấu giữa Barca và APOEL đã giúp Messi chính thức vượt qua Raul Gonzalez để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League. Cầu thủ này đã ghi được 74 bàn, vượt mốc kỷ lục của Raul 3 bàn.

Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11

Real Madrid lập kỷ lục mới: Trận thắng 2-1 trước Malaga ở vòng đấu thứ 13 tại La Liga đã giúp đội bóng Hoàng gia phá vỡ kỷ lục của chính họ ở mùa giải trước khi cán mốc 16 trận thắng liên tiếp ở các mặt trận trong mùa giải năm nay. Riêng với Ronaldo, dù không ghi bàn trong trận thắng này nhưng với hai pha kiến tạo thành bàn, CR7 đã chính thức vượt qua đại kình địch Messi về số đường chuyền gúp đồng đội ghi bàn.

Xem chi tiết

Chelsea bất ngờ bị cầm hòa: Một trận đấu gây bất ngờ nhất tại Premier League vòng đấu thứ 13 là đội bóng hiện đang đứng đầu bảng xếp hạng Chelsea đã bị Sunderland cầm hòa 0-0. Với tổng số 33 điểm, The Blues vẫn đang có được vị trí đầu bảng, tuy nhiên sẽ khó khăn hơn cho Chelsea trên con đường giành ngôi vương khi  Man City đang từng bước vươn lên đuổi sát phía sau.

Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11

Danh sách đề cử cầu thủ cho Đội hình FIFA 2014 đã được công bố: Tuần qua FIFA và FIFPro đã lần lượt công bố danh sách đề cử cho các vị trí thủ môn, hậu vệ và tiền vệ cho đội hình FIFA 2014. Sau sự bình chọn của hàng chục nghìn cầu thủ chuyên nghiệp trên khắp thế giới, danh sách đội hình FIFA 2014 sẽ được công bố ở đêm Gala trao giải Quả bóng Vàng vào tháng 1 năm 2015.

Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11

Federer vô địch Davis Cup: Đây là chức vô địch Davis Cup lần đầu tiên trong lịch sử của Thụy Sĩ. Nếu chỉ tính ở kỷ nguyên mở, Federer đã có 14 lần góp mặt cùng ĐT Thụy Sĩ tham dự giải đấu này.

Lewis Hamilton giành chức vô địch thế giới lần thứ 2: Kết thúc mùa giải F1 2014, sau 19 chặng đua, Hamilton giành được tổng cộng 384 điểm, dẫn đầu bảng xếp hạng cá nhân, trong đó có 11 lần giành ngôi nhất chặng. Đứng thứ nhì là Rosberg (Mercedes) với 317 điểm còn đứng thứ ba chung cuộc là Ricciardo (Red Bull) với 238 điểm.

Xem chi tiết

Tuyển thủ Cricket tử vong vì bị ném bóng vào đầu: Tuyển thủ người Úc môn cricket Phillip Hughes đã qua đời ở tuổi 25 sau khi nhận một cú ném bóng Cricket mạnh vào đầu trong trận đấu giữa New South Wales và South Australia ở giải cricket VĐQG của Australia. Trong một tình huống ném bóng từ Sean Abbott của đội New South Wales, quả bóng đã đi nảy lên đập vào phía sau đầu Phillip Hughes, khiến anh gục ngay tại chỗ. Chấn thương nghiêm trọng đã khiến cầu thủ này không qua khỏi sau hai ngày cấp cứu tại bệnh viện.

Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những khoảnh khắc nổi bật của thể thao tuần 4 tháng 11