Mariano Diaz dương tính với nCov, Real Madrid siết chặt kiểm tra y tế

Thục Anh(TH)| 29/07/2020 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi tiền đạo Mariano Diaz được xác định dương tính với nCov. CLB Real Madrid ngay lập tức siết chặt kiểm tra y tế tại đội bóng.

Theo tờ Marca, vì có kết quả dương tính với nCov nên tiền đạo người Dominica sẽ bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20 với Man City vào đầu tháng 8 tới.

Mariano là trường hợp cầu thủ bóng đá tiếp theo dương tính với Covid- 19 sau: Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Luka Jovic (Real Madrid)... hiện các cầu thủ này đều đã khỏi bệnh.

Mariano không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid trước khi nhiễm Covid – 19. Hiện tại tiền đạo 26 tuổi này không tham gia bất cứ buổi luyện tập nào cùng đồng đội và đang phải tự cách ly ở nhà.

Mariano Diaz dương tính với nCov, Real Madrid siết chặt kiểm tra y tế

Mariano Diaz được xác định dương tính với nCov

Sau nhiều ngày nghỉ từ vòng đấu cuối cùng của La Liga, các cầu thủ của Real quay trở lại luyện tập bình thường. Các cầu thủ và ban huấn luyện sẽ phải thực hiện nghiêm ngặt các quy định về kiểm tra y tế trước buổi tập.

Ngoài Mariano Diaz, những cầu thủ còn lại của Real Madrid đều khỏe mạnh và vượt qua bài xét nghiệm.

Tại buổi tập gần đây Real Madrid chào đón sự trở lại của Marcelo, người vắng mặt 3 trận đấu cuối cùng tại La Liga. Hậu vệ người Brazil đã bình phục chấn thương cơ và sẵn sàng ra sân.

Hiện Real Madrid đang chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League, trên sân Man City.

Theo quy định tại Anh, những người nhập cảnh từ Tây Ban Nha đều phải xét nghiệm Covid – 19, nhưng các cầu thủ của CLB Real Madrid đều được miễn. Họ không phải cách ly 14 ngày, nhưng toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ Real sẽ phải xét nghiệm và trình kết quả lên UEFA.

Sau khi Real gặp Man City ngày 7/8, đội thắng sẽ tới Bồ Đào Nha đá tứ kết, bán kết và chung kết, theo thể thức một trận loại trực tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mariano Diaz dương tính với nCov, Real Madrid siết chặt kiểm tra y tế