HLV Van Gaal của Manchester United đã chính thức đệ đơn lên BLĐ đội bóng xin bán thủ môn David De Gea.

Vụ việc của thủ thành De Gea lại một lần nữa nóng lên khi tờ AS tiết lộ HLV Van Gaal đã đệ đơn lên BLĐ đội bóng để xin bán thủ thành người Tây Ban Nha. Nguyên nhân có thể là do De Gea đã thi đấu không tốt trong trận gặp PSG, khiến Quỷ đỏ chịu thất bại 1-2 trên đất Mỹ.

HLV Van Gaal xin bán De Gea

HLV Van Gaal đã chính thức đệ đơn xin bán thủ môn De Gea

Thủ môn De Gea vốn là cái tên ầm ĩ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Dù M.U đã cố gắng để giữ chân thủ môn trẻ thì hàng loạt động thái cho thấy De Gea vẫn muốn về với Real. Vấn đề vướng mắc là phí chuyển nhượng khi Real chỉ muốn mua De Gea với mức dưới 13 triệu bảng. Trong khi đó, M.U dù có chấp nhận hạ giá thì cũng muốn thu về 25 triệu bảng.

Điều quan trọng là ở thời điểm hiện tại, cả HLV Van Gaal và CĐV của M.U đều quá chán ngán với De Gea. Theo khảo sát của tờ Manchester Evening News, 68% CĐV của Quỷ đỏ kêu gọi bán thủ thành De Gea. Còn HLV Van Gaal thừa nhận: “M.U đang ở tình thế bất lợi trong vụ De Gea. Có lẽ cậu ấy muốn ra đi”.

Thất bại trước PSG ngay trước thềm Premier League 2015/2016 là giọt nước tràn ly khiến HLV Van Gaal tỏ rõ thái độ bằng lá đơn xin bán De Gea. Và có lẽ Real Madrid chỉ chờ có thế là có thể mua được thủ môn tốt với giá hời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Van Gaal xin bán De Gea