HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản, báo tin vui về Quang Hải

Chí Tâm| 05/12/2019 18:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Park Hang Seo tự hào vì các học trò đã chơi với tinh thần tốt và vượt qua thời điểm khó khăn.

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa 2-2 trước U22 Thái Lan hôm 5/12, HLV trưởng U22 Việt Nam Park Hang-seo cho rằng, đây là trận đấu khó khăn nhất ở vòng bảng khi để đối phương dẫn trước 2 bàn trước một Thái Lan thi đấu rất mạnh mẽ, nhưng U22 Việt Nam đã hoàn thành được mục tiêu là không thua.

“Trận đấu này thực sự quá khó khăn ngay từ khi bắt đầu. Chúng ta cần trận hòa để vào bán kết. Hai trận đấu gần nhất với U22 Singapore và U22 Thái Lan đều rất khó khăn. Các cầu thủ đã nỗ lực hết mình với tinh thần không từ bỏ. Tôi xin chúc mừng và cảm ơn các cầu thủ”, HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo.

HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản, báo tin vui về Quang Hải

HLV Park Hang-seo khen ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ. Ảnh: Hoàng Linh/TTXVN

Nói về tình huống Tấn Sinh đá hỏng 11m, HLV người Hàn Quốc cho biết: "Trong tập luyện, Huỳnh Tấn Sinh là người đá penalty tốt nhất của U22 Việt Nam. Hôm nay cậu ấy được lựa chọn để thực hiện quả penalty đầu tiên. Đáng tiếc đã không thành công nhưng thủ môn của U22 Thái Lan đã mắc lỗi. Tôi không muốn gây áp lực cho Tấn Sinh nên đã lựa chọn Tiến Linh thực hiện cú đá lại".

Trả lời những câu hỏi về sai lầm của thủ môn Văn Toản đã khiến cho U22 Việt Nam bị dẫn bàn sớm, HLV Park vẫn giữ vững quan điểm là không bao giờ chỉ trích cá nhân học trò, ông cho rằng đã làm cầu thủ thì ai cũng sẽ có những sai lầm. Quan trọng là sẽ học hỏi gì từ sai lầm đó.

"Sai lầm thì ai cũng có và mức độ ra sao thì cá nhân sẽ biết. Riêng chúng tôi, chắc chắn sẽ có những công việc là xem lại và phân tích những sai lầm đó để các cầu thủ rút kinh nghiệm và không lặp lại ở những trận tới. Bản thân tôi không thích trả lời những câu hỏi về sai lầm các học trò của mình", HLV Park nhấn mạnh.

HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản, báo tin vui về Quang Hải

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng và tri ân đối với Quang Hải. Ảnh: Hoàng Cường

Về chấn thương của Quang Hải, ông Park Hang-seo cho rằng, tiền vệ này sẽ không thể ra sân trong trận bán kết sắp tới. Tuy nhiên, chấn thương của Quang Hải không quá nặng như dự đoán nên nếu hồi phục kịp và Việt Nam vào chung kết, chắc chắn tiền vệ này sẽ được ra sân.

Với 13 điểm sau 5 vòng đấu, Việt Nam đứng nhất bảng B và vào bán kết SEA Games 30 gặp U22 Campuchia. Trận bán kết này sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang-seo bênh vực Văn Toản, báo tin vui về Quang Hải