ĐT Việt Nam có quân xanh trước ngày sang Malaysia

Duy Thái - Thụy Anh| 12/02/2020 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để chuẩn bị kĩ lưỡng cho Vòng loại World Cup 2022 sắp sửa trở lại vào tháng 3 tới, VFF đã chấp nhận lời đề nghị của LĐBĐ Iraq về việc tổ chức một trận đấu giao hữu quốc tế giữa hai ĐTQG.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Iraq mong muốn tổ chức trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới. Với việc chọn Việt Nam làm đối thủ cho trận đấu sắp tới, Iraq hi vọng trận đấu này sẽ là bài test chất lượng nhất để kiểm tra lực lượng trước khi đội tuyển quốc gia nước này có trận đấu với Hongkong.

Về phía đội tuyển Việt Nam, Những chiến binh sao vàng sẽ bước vào loạt trận tiếp theo của Vòng loại World Cup 2022 bằng chuyến làm khách đến sân của Malaysia. Đây có thể coi là trận đấu chung kết sớm của bảng G khi mà Malaysia đang đứng ngay phía sau ĐT Việt Nam. Đội tuyển nào giành được chiến thắng có thể nắm chắc tấm vé đi tiếp vào vòng trong. Bởi thế cho nên trận đấu giao hữu với một đối thủ mạnh như Iraq có thể giúp HLV Park Hang-seo tìm ra đấu pháp hợp lý nhất trong chuyến hành quân được dự báo là khó khăn lần này.

ĐT Việt Nam có quân xanh trước ngày sang Malaysia

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3 tới đây.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo sẽ có đợt tập trung tại khu vực phía Nam nhằm chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại sắp tới. Có thể lý giải cho quyết định này của ông Park là bởi khí hậu và nhiệt độ của khu vực này có nhiều điểm tương đồng với Malaysia. Bởi thế cho nên việc các cầu thủ có thể thích nghi dần với thời tiết là một lợi thế quan trọng trong việc “kéo sập” chảo lửa Bukit Jalil vào cuối tháng 3.

Theo lịch, trận đấu giao hữu quốc tế giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq sẽ được diễn ra vào ngày 26/3 tới đây. Hiện VFF vẫn đang cân nhắc chọn sân Bình Dương hoặc sân Thống Nhất cho màn so tài lần này.

5 ngày sau trận đấu với Iraq, tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐT Việt Nam có quân xanh trước ngày sang Malaysia