5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Duy Thái - Thụy Anh| 23/07/2020 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc nhiều cầu thủ đã hết hạn hợp đồng từ ngày 30/6 mà chưa có bến đỗ mới, các đội bóng hoàn toàn có thể chiêu mộ họ mà chẳng tốn 1 xu chuyển nhượng. Dưới đây là 5 cái tên đang được chú ý nhất.

1. Edison Cavani

Tiền đạo 33 tuổi đã chính thức rời Paris Saint-Germain sau khi giao kèo kết thúc vào hôm 30/6, bất chấp mùa giải 2019/20 vẫn chưa khép lại với nhà vô địch Ligue 1. Hiện tại, CLB này vẫn còn 2 trận chung kết cúp Quốc gia và cúp Liên đoàn Pháp kèm theo đấu trường Champions League để chinh chiến. Thế nhưng Cavani vẫn quyết định dứt áo rời đi bất chấp đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đưa ra một bản hợp đồng ngắn hạn.

5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Edison Cavani đang là món hàng miễn phí rất hot trên TTCN.

Lúc này, Cavani đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Atletico Madrid, AS Roma, Inter Milan, Chelsea và M.U theo đuổi. Vấn đề lớn nhất của Cavani bây giờ có lẽ là việc anh muốn giữ nguyên mức lương mà anh được nhận tại PSG. Tuy nhiên đây có thể là vấn đề thực sự đối với những đội bóng muốn chiêu mộ cựu sao Napoli. Bởi lẽ ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 lên tình hình tài chính của bóng đá thế giới vẫn còn khá nặng nề

2. Mario Goetze

Cách đây ít hôm, Andre Schuerrle bất ngờ tuyên bố giải nghệ ở tuổi 29. Nhưng khác với đồng hương người Đức và từng cùng ĐT Đức vô địch World Cup 2014, Mario Goetze chưa muốn giải nghệ sớm như thế. Sau khi thông báo kết thúc hợp đồng với Dortmund, thần đồng một thời của bóng đá Đức vẫn đang thất nghiệp.

5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Mario Goetze được nhiều CLB liên hệ sau khi rời Dortmund.

Tuy nhiên, cựu sao Bayern cũng không phải quá lo lắng khi mà rất nhiều CLB tại Serie A và Ngoại hạng Anh sẵn sàng trải thảm đỏ để mời anh về thi đấu.

3. Ryan Fraser

Cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này hiện được rất nhiều đội theo đuổi và sẵn sàng trả anh mức lương hấp dẫn. Ở mùa giải 2018/19, Fraser gây ấn tượng mạnh với 8 bàn và 15 kiến tạo sau 42 trận cho CLB cũ Bournemouth.

5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Ryan Fraser đang có dấu hiệu chững lại sau một mùa giải bùng nổ.

Sang tới mùa giải 2019/20, tiền vệ người Scotland sa sút khá nhiều với chỉ 1 bàn và 4 kiến tạo sau 32 trận trên mọi đấu trường.

4. Ezequiel Garay

Sau khi quyết định dứt áo rời Valencia, trung vệ 33 tuổi vẫn đang tìm kiếm CLB mới. Lão tướng người Argentina hiện đang hồi phục sau chấn thương đứt dây chằng đầu gối mà anh đã dính phải trong mùa giải vừa qua.

5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Garay đang cân nhắc hồi hương thi đấu.

Có lẽ Garay sẽ cân nhắc trở lại Argentina thi đấu bởi anh cũng đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và lại có tiền sử chấn thương nặng.

5. Malang Sarr

5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng

Arsenal đang quan tâm đến Sarr để vá hàng thủ.

Trung vệ người Pháp hiện là là cầu thủ tự do sau khi rời Nice vào ngày 30/6 vừa qua. Theo Daily Mail, Arsenal có sự quan tâm tới cầu thủ 21 tuổi này nhưng giữa đôi bên chưa có bất kỳ ràng buộc nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
5 cầu thủ cực chất lượng có giá 0 đồng