The Remix 2016: "Hoàng tử mưa" Trung Quân bị loại, Noo Phước Thịnh dẫn đầu

Hà Thu| 11/01/2016 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Team của "hoàng tử mưa" Trung Quân là đội ra về sớm nhất, trong khi team Noo Phước Thịnh dẫn đầu sau tập 2 The Remix vừa diễn ra tối qua, 10/1.

Tối qua (10/1), liveshow 2 cuộc thi The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 10 đội thi đấu với chủ đề Disco - House - Country.

The Remix 2016:

Đúng như những gì giới chuyên môn và khán giả mong đợi, team Noo Phước Thịnh đã có một đêm bùng nổ với ca khúc Lost của Hoàng Huy Long. Đặc biệt, anh chàng Noo và nhà sản xuất Slim V trong team nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.

The Remix 2016:

Khả năng hát và vũ đạo điêu luyện, kết hợp với phần hòa âm- sản xuất đầy sáng tạo của Slim V, team Noo Phước Thịnh đã giành được điểm tuyệt đối của giám khảo, tạm vươn lên vị trí đầu tại The Remix sau tập 2.

The Remix 2016:

Trong khi đó, team của “hoàng tử mưa” Trung Quân lại mang đến liên khúc mưa: “Mưa phi trường”, “Mưa buồn” chỉ được 35 điểm, thấp nhất trong 10 đội thi The Remix. Sau chương trình, Trung Quân Idol khẳng định sẽ không tham gia bất cứ cuộc thi nào nữa vì thấy  mình kém duyên với các cuộc thi.

The Remix 2016:

Trung Quân Idol và Hằng Bingboong lọt top nguy hiểm

The Remix 2016:

Hoàng tử mưa Trung Quân Idol chia sẻ tích cực sau khi bị loại sớm nhất tại cuộc thi

Thứ tự gọi tên các team được đi tiếp vào liveshow: Noo Phước Thịnh, Hoàng Thùy Linh, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Justatee – Big Daddy, Maya, Ngô Kiến Huy, Emily – Hạnh Sino, Hằng Bingboong.

Tiết mục của team Noo Phước Thịnh trong tập 2 The Remix

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Remix 2016: "Hoàng tử mưa" Trung Quân bị loại, Noo Phước Thịnh dẫn đầu