Trang web giúp người đọc biết mình cần bao nhiêu giấy vệ sinh

Trâm Anh (theo Reuters)| 09/04/2020 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu lo lắng về việc mình có đủ giấy vệ sinh trong thời gian phong tỏa vì Covid-19 không, một trang web của Đức có thể giúp bạn biết số giấy toilet của bạn sẽ đủ dùng trong bao lâu.

Trang web giúp người đọc biết mình cần bao nhiêu giấy vệ sinh

Một trong những mặt hàng người dân đổ xô đi mua dự trữ cho thời gian phong tỏa vì dịch Covid-19 là giấy vệ sinh.

Giấy vệ sinh đã trở thành một trong những mặt hàng mua sắm để tích trữ trên toàn thế giới khi cuộc khủng hoảng Covid-19 buộc mọi người phải ở trong nhà. Trang web Blitzrechner.de có thể giúp trấn an người mua hàng rằng họ đã có đủ số lượng giấy cần thiết. Chỉ cần nói bạn có bao nhiêu cuộn giấy và tần suất bạn đi vệ sinh như thế nào, số lần sử dụng trong mỗi lần đi vệ sinh, số ô vuông giấy mỗi lần sử dụng, số lượng thành viên trong gia đình và thời gian bạn dự tính sẽ phải ở trong nhà, trang web sẽ tính toán cho bạn biết số giấy bạn có trong nhà có thể sử dụng trong bao lâu. Một người có 10 cuộn dự trữ, sử dụng số lượng giấy thông thường ba lần một ngày, sẽ có thể đủ dùng trong 53 ngày, trang web cho biết.

Trang web này đã thêm công cụ tính toán lượng dùng giấy vệ sinh vào danh sách các ứng dụng có thể giải quyết mọi việc từ tiêu thụ thịt của bạn đến ngày sinh em bé. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trang web giúp người đọc biết mình cần bao nhiêu giấy vệ sinh