Người đàn ông say rượu suýt mất cánh tay vì thò vào chuồng vuốt ve sư tử

Tuyết Nhung| 03/11/2018 18:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sự việc xảy ra tại vườn thú Rosy Walther ở thành phố Tegucigalpa. Một người đàn ông đi vào vườn thú trong trạng thái say rượu. Người này đã bị sư tử ngoạm vào cánh tay vì trêu đùa và cố vuốt ve lưng con vật.

Người quản lý vườn thú Rosy Walther đã xác nhận vụ tai nạn hy hữu xảy ra vào trưa ngày 2/11 vừa qua. Quản lý cũng cho biết khi người đàn ông này vào vườn thú cùng nhóm bạn vẫn tỉnh táo nên bảo vệ đã không quá quan tâm đến cho đến khi sự việc xảy ra.

Người đàn ông say rượu suýt mất cánh tay vì thò vào chuồng vuốt ve sư tử

Hình ảnh người đàn ông đã cố gây sự chú ý đến con sư tử. (ảnh chụp lại màn hình)

Một nhân chứng có mặt trong vườn thú và chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại quay lại toàn bộ. Trong đoạn clip, mgười đàn ông thò một tay vào trong chuồng và liên tục vẫy để gọi sư tử tiến về phía mình. Và lúc này con vật đang nằm trên một tảng đá, cách vị trí của anh ta vài mét. 

Con vật tỏ ra không quan tâm đến những cử chỉ của người đàn ông. Nhưng một lúc sau, nỗ lực thu hút sự chú ý của người đàn ông đã thành công khi con vật dữ tợn nhảy lên và lao về phía anh ta. Người đàn ông lúc này nhanh chóng rút tay ra khỏi song chắn. 

Mọi việc tưởng như đã làm người đàn ông kia hoảng sợ. Nhưng khi con vật bắt đầu dữ tợn cũng là lúc người này vẫn cố thò tay vuốt ve lưng nó, khiến con vật bất ngờ quay đầu lại và ngoạm lấy cánh tay bằng hàm răng chắc khỏe. 

Người đàn ông say rượu suýt mất cánh tay vì thò vào chuồng vuốt ve sư tử

Cánh tay của người đàn ông bị thương nặng và chảy rất nhiều máu sau khi được giải cứu.

Những người có mặt tại chuồng sư tử lúc đó đã vô cùng hoảng hốt và nhanh chóng gọi người quản lý tới để can thiệp. Sau những sự cố gắng của ban quản lý người đàn ông đã được giải cứu nhưng cánh tay đã bị thương nặng và chảy rất nhiều máu.

Theo truyền thông địa phương, người này được đưa tới một bệnh viện địa phương để chăm sóc y tế. Các nhân chứng cho hay người đàn ông đang say xỉn nên mới hành xử dại dột như vậy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông say rượu suýt mất cánh tay vì thò vào chuồng vuốt ve sư tử