Thành viên thứ 4 của gia đình Range Rover sắp ra mắt

Tuyết Nhung| 22/02/2017 15:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là chiếc xe thuộc mẫu SUV và được đặt tên theo các nguyên mẫu xe Range Rover từ thập niên 60. Dự kiến sản phẩm này sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào đầu tháng 3 tới.

Đại gia đình Range Rover vừa đưa ra thông báo chính thức về việc sẽ cho ra mắt một sản phẩm thuộc SUV hoàn toàn mới với tên gọi Velar. Những hình ảnh mới nhất của chiếc xe này cũng đã được hãng xe Anh quốc vừa công bố.

Thành viên thứ 4 của gia đình Range Rover sắp ra mắt

Hình ảnh đầu tiên của tân binh Range Rover Velar

Qua những hình ảnh nhà sản xuất tiết lộ, người tiêu dùng có thể dễ dàng nhận ra những thay đổi khá lớn về thiết kế của mẫu SUV này. Đầu tiên là chi tiết đèn hậu kiểu mắt chim, thay vì kiểu đèn nằm dọc như các xe khác của Range Rover.

Nổi bật là phần kính panorama chiếm hơn 3/4 nóc xe. Cùng với đó hãng xe còn tiết lộ 1 thông tin là xe sẽ chú trọng vào tính năng vận hành hơn là khả năng off-road bằng chi tiết cơ sở gầm bệ IQ chủ yếu làm bằng nhôm với Jaguar F-Pace.

Range Rover Velar được cho là sẽ có cả bản động cơ 4 xy-lanh và V6 giống như Evoque và Sport. Bản tính năng vận hành cao V8 và phiên bản hybrid sạc điện có thể sẽ được bổ sung sau.

Giám đốc thiết kế của Land Rover, ông Gerry McGovern cho biết Velar là một thử nghiệm mới của Range Rover, cả về kích thước xe cho tới phong cách. Dù giá xe chưa được tiết lộ, nhưng nếu rơi vào khoảng 50.000 USD.

Đại diện của hãng cũng cho biết họ sẽ tập trung phát triển sản phẩm này để cạnh tranh trực tiếp cùng phân khúc với Porsche Macan. Hoặc có thể cũng là đối thủ của cả BMW X4 lẫn X6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành viên thứ 4 của gia đình Range Rover sắp ra mắt