Đời sống

Thành phố Hải Phòng chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương

Phạm Thương 19/06/2023 - 20:37

Nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), ngày 19/6, ông Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng thay mặt lãnh đạo thành phố đã thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương.

Thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hải Phòng, ông Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan báo chí.

hai-phong-chuc-mung-cac-co-quan-bao-chi-1-.jpg
Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng đánh giá cao vai trò, tác động đối với xã hội của các cơ quan thông tin đại chúng trong việc tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tạo sự đồng thuận để xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng khẳng định những tác phẩm báo chí của các cơ quan truyền thông Trung ương đã phản ánh được hình ảnh sống động về thành phố Hải Phòng, sự phát triển kinh tế - xã hội vượt bậc trong những năm qua, đồng thời qua đó cũng giúp cho lãnh đạo thành phố nhìn nhận được những vấn đề mà thành phố đang gặp phải để khắc phục, góp phần quảng bá hình ảnh của thành phố đến du khách, người dân cả nước cũng như bạn bè quốc tế.

hai-phong-chuc-mung-cac-co-quan-bao-chi-2-.jpg
Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, chúc mừng Tạp chí Cộng sản.

Phó Chủ tịch UBND thành phố cảm ơn các cơ quan báo chí Trung ương đã luôn quan tâm, đồng hành gắn bó, chia sẻ đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn thời gian tới các cơ quan báo chí tiếp tục duy trì sự phối hợp ngày một chặt chẽ, hiệu quả, để thông tin về thành phố Hải Phòng ngày càng phong phú, góp phần xây dựng, phát triển thành phố.

hai-phong-chuc-mung-cac-co-quan-bao-chi-3-.jpg
Thăm, chúc mừng Hội Nhà Báo Việt Nam.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng gửi lời cảm ơn đến thành phố Hải Phòng, đồng thời khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng thành phố và làm tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền mà Đảng và Nhà nước giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hải Phòng chúc mừng các cơ quan báo chí Trung ương