Thanh Hóa: Xác minh clip nữ sinh bị đánh dã man

Thanh Phương| 27/10/2019 20:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang vào cuộc xác minh một đoạn clip ghi lại cảnh một nữ học sinh bị đánh bằng mũ bảo hiểm, dép vào đầu, mặt… được đưa lên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Facebook lan truyền một clip ghi cảnh học sinh mặc áo trắng bị một bạn nữ mặc áo đen dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Sau đó, bạn nữ mặc áo đen này còn túm cổ áo của học sinh mặc áo trắng kéo đứng dậy, rồi dùng tay tát vào mặt, thậm chí còn cởi dép đập vào mặt.

Thanh Hóa: Xác minh clip nữ sinh bị đánh dã man

Nữ sinh bị bạn hàng xóm đánh dã man (ảnh cắt clip)

Một người chứng kiến vụ việc đã dùng máy điện thoại ghi lại và đưa lên Facebook. Được biết, nữ sinh bị đánh là học sinh của Trường THPT Nga Sơn (Thanh Hóa). Vụ việc xảy ra vào đầu giờ chiều 26/10, tại khu vực cạnh sân vận động ở thị trấn Nga Sơn.

Đoạn clip được lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút nhiều người xem và bình luận. Đa phần đều phẫn nộ, bức xúc trước hành động của “nữ chính” trong clip. Những hành động bạo lực như vậy là không đúng mực của học sinh. Cơ quan chức năng cần nhanh chóng vào cuộc xử lý nghiêm để làm gương. 

Bước đầu xác định nữ sinh bị đánh là em Đ.N.H. (học sinh lớp 10G, Trường THPT Nga Sơn). Những người đánh nữ sinh H. là hàng xóm của em này (thôn 3, xã Nga Lĩnh, huyện Nga Sơn).

Hiện Công an huyện Nga Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ danh tính các học sinh và nguyên nhân phát sinh sự việc. Gia đình đưa em H. đi khám thương tại bệnh viện.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xác minh clip nữ sinh bị đánh dã man