Thanh Hoá: Tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi

Thanh Phương| 11/09/2022 13:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 11/9, thông tin từ UBND xã Anh Sơn (Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi, bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Sự việc diễn ra vào khoảng 14h35 ngày 9/9, Đội Chữa cháy và CNCH khu vực 2 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa nhận được tin báo xảy ra tai nạn đuối nước tại xã Anh Sơn, thị xã Nghi Sơn. Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã điều động 12 CBCS cùng các phương tiện hỗ trợ và xe cứu nạn, cứu hộ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai phương án tìm kiếm.

Do trong những ngày qua, trên địa bàn tỉnh nói chung, thị xã Nghi Sơn nói riêng xảy ra mưa to kéo dài, mực nước ở các sông dâng cao, nước chảy xiết nên công tác tìm kiếm cứu nạn gặp không ít khó khăn.

a1duoi.jpeg
Tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước cuốn trôi

Hiện lực lượng cứu nạn cứu hộ đang mở rộng phạm vi tìm kiếm, sử dụng xuồng cano và các thiết bị lặn để nhanh chóng xác định vị trí nạn nhân. Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể người bị nạn đã được tìm thấy. Nạn nhân là ông Lê Như Đ. (SN 1967), thường trú tại xã Anh Sơn, thị xã Nghi Sơn.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 10/9, một nhóm học sinh cấp 2 ra khu vực đồng tôm thôn Thạch Tiến (xã Quảng Trung, Quảng Xương) chơi thì bị đuối nước. Trong lúc chơi, các em H.N.C. (11 tuổi, ngụ thôn Dũng, xã Quảng Trung), em Đ.M.P. và T.T.H. (đều 12 tuổi, ngụ thôn Thạch Tiến, xã Quảng Trung) bị ngã xuống ao nuôi tôm và bị chết đuối.

a2duoi.jpg
Người thân đau đớn trong vụ 3 nữ sinh đuối nước ở đồng tôm

Cơ quan chức năng đã phải phát đi thông báo về việc người dân hạn chế ra khỏi nhà khi nước sông, suối lên cao, đề phòng nguy cơ bị tai nạn đuối nước khi di chuyển ra khu vực ao, hồ. Tại các điểm xung yếu, nước sâu tiềm ẩn nguy cơ thì cắm biển cảnh báo để người dân được biết, chủ động phòng tránh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Tìm thấy thi thể người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi