Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích do lũ cuốn

Thanh Phương| 27/08/2022 14:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/8, thông tin từ UBND xã Liên Sơn (Lương Sơn, Hòa Bình) cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích do nước lũ cuốn.

Trước đó, tối ngày 25/8, ông Nguyễn M.T. (SN 1960, trú tại thôn Đất Đỏ, xã Liên Sơn) di chuyển bằng xe máy về nhà. Do trời tối, đường trơn trượt, ông M.T. ngã xuống dòng nước đang dâng cao và bị cuốn trôi.

Nhận được tin, chính quyền địa phương cùng lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Nạn nhân được phát hiện và vớt lên khỏi dòng suối cách đó 1km. Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể người bị nạn cho người thân lo hậu sự.

Trong những ngày qua trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có mưa lớn trên diện rộng. Mưa lớn đã làm đổ 7 ngôi nhà tại huyện Cao Phong và Đà Bắc. Tại huyện Đà Bắc, diện tích lúa bị ngập lên đến khoảng 1 ha (tại xóm Mọc, xã Nánh Nghệ), Trường Tiểu học và Trung học xã Trung Thành bị sập 20m tường bao và có 17 điểm sạt lở trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo tỉnh Hòa Bình đã kịp thời chỉ đạo các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nhanh chóng triển khai các biện pháp tiêu thoát úng cho hoa màu, cắm biển cảnh báo khu vực mất an toàn, khắc phục những vị trí sạt lở nhằm đảm bảo an toàn.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích do lũ cuốn