Thanh Hóa: Quý tử bắt trộm trâu rồi ép bố cùng mang đi bán

Hà An| 25/03/2015 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do cần tiền mua thuốc để giải tỏa cơn nghiện, Phạm Bá Khầm đã tìm mọi cách trộm trâu của bà con trong làng để mang đi bán.

Theo đó, ngày 25/3, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) cho biết cơ quan này đang điều tra, làm rõ vụ trộm cắp tài sản của đối tượng Phạm Bá Khầm (SN 1990, ngụ tại bản Chiềng, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa).

Thanh Hóa: Quý tử bắt trộm trâu rồi ép bố cùng mang đi bán

Đối tượng Phạm Bá Khầm cùng cha ruột là Phạm Bá Toàn

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 20 giờ ngày 8/2, do nghiện hút ma túy cần tiền mua thuốc, Phạm Bá Khầm đã lẻn vào nhà ông Phạm Bá Đài (cũng ngụ tại bản Chiềng, xã Trung Sơn) để trộm trâu.

Sau khi trộm trâu thành công, Khầm dắt trâu ra ngoài bờ sông Mã xẻ thịt. Tiếp đó, để thuận tiện cho việc chở thịt đi bán mà không bị người dân phát hiện, Khầm lại quay về bản Chiềng trộm một chiếc thuyền của gia đình ông Hà Văn Hữu.

Do không biết chèo thuyền, Khầm liền về nhà kể lại toàn bộ sự việc trên cho bố ruột là ông Phạm Bá Toàn đồng thời đe dọa ông, rồi cả hai cha con mang số thịt trâu đem bán.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quan Hóa đã tích cực điều tra, làm rõ, hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Quý tử bắt trộm trâu rồi ép bố cùng mang đi bán