Thanh Hoá: Mẹ ôm con trai 2 tuổi nhảy cầu tự tử

Lê Duẩn| 19/10/2014 11:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào lúc 9 giờ 15 phút ngày hôm nay (19/10), tại cầu Thiệu Hóa hai mẹ con đi chiếc xe đạp điện lên trên giữa thành cầu rồi người mẹ ôm đứa con nhảy xuống sông để tự tử.

Thanh Hoá: Mẹ ôm con trai 2 tuổi nhảy cầu tự tử

Chiếc xe đạp điện bỏ lại tại hiện trường

Theo đó vào thời gian trên, tại vị trí trung tâm cầu Thiệu Hóa hai mẹ con đã leo lên lan can cầu và nhảy xuống dòng sông Chu để tự tử.

Nạn nhân được xác định là chị Hoàng Thị Dung (SN 1991) trú tại xã Thiệu Phú, Thiệu Hóa, Thanh Hóa cùng một bé trai là con trai của chị Dung chưa xác định được danh tính sinh năm 2012.

Theo thông tin tại hiện trường cho biết chị Dung đang là người nhận chế độ 167 của nhà nước nên tính khí của chị có nhiều điều bất thường. Ngay sau khi xảy ra vụ việc tại cầu Thiệu Hóa đã xảy ra việc tắc đường cục bộ ngay trên toàn bộ cầu khiến cho việc lưu thông bị dồn ứ.

 Nhận tin báo Công an huyện Thiệu Hóa đã huy động lực lượng có mặt ngay tại cầu Thiệu Hóa để phân luồng giao thông đảm bảo thông suốt khi người nhà nạn nhân đến để tham gia tìm kiếm thi thể hai mẹ con nạn nhân.

Khoảng 11 giờ trưa cùng ngày thi thể hai mẹ con chị Dung đã được tìm thấy. Cơ quan Công an đang tiến điều tra nguyên nhân vụ việc đau lòng này.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hoá: Mẹ ôm con trai 2 tuổi nhảy cầu tự tử